Mô tả công việc
Tư vấn tài chính (40%)
• Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
• Giải đáp và hỗ trợ kịp thời các vướng mắc liên quan đến hợp đồng và giải quyết quyền lợi cho khách hàng
• Trực tiếp tạo ra doanh số và đóng góp trực tiếp vào kết quả chung của đội ngũ, công
Xây dựng mối quan hệ khách hàng (40%)
• Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
• Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng
• Hỗ trợ khách hàng kịp thời, giải đáp các quy trình thủ tục, chuẩn bị các giấy tờ hồ sơ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
Xây dựng thương hiệu (10%)
• Xây dựng thương hiệu cá nhân song hành cùng thương hiệu công ty trên các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
Hỗ trợ phát triển công việc (10%)
• Tham gia các đào tạo để nâng cao kỹ năng bán hàng và kỹ năng phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
• Xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp, tạo dựng môi trường lành mạnh, tích cực
• Hỗ trợ tổ chức event tại văn phòng và đón tiếp, hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu bắt buộc độ tuổi 25-40 (không nhận ứng viên từ 2001 trở về sau)
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
• Có kỹ năng giao tiếp tốt
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong các lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán, y tế, giáo dục, làm đẹp, fitness, nội thất,…
• Có kĩ năng sử dụng mạng xã hội trong xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân
• Chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
• Ngoại hình chỉnh chu, phong thái tự tin, chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản: 14 - 17 Triệu
• Hoa hồng hấp dẫn 32% - 40% doanh số cá nhân, thưởng tháng/quý/năm
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước để phát triển nghiệp vụ tư vấn
• Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, khơi gợi cảm hứng
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 6 tháng
• Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng
• Thời gian làm việc linh hoạt
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.