- Tiếp nhận, giải quyết các ý kiến/ phàn nàn của khách hàng;
- Tư vấn các gói sản phẩm/dịch vụ của công ty;
- Phối hợp với các khối/phòng/bộ phận để làm việc theo đúng quy trình;
- Thực hiện hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng làm thủ tục C/I online qua số hotline trong 48h trước khi khách đến nhận phòng
- Thực hiện quy trình chuẩn bị phòng đến cho khách: tạo mã QR vé bơi, gửi danh sách các dịch vụ tiện ích trong gói phòng cho các bộ phận, cơ sở dịch vụ khác liên quan
- Thực hiện công việc đặt phòng, xác nhận thông tin đặt phòng của các khách lẻ, khách đoàn, khách đặt qua đại lý, qua các trang OTA, khách đặt qua các công ty...UV có tối thiểu từ 1-2 năm kinh nghiệm làm các vị trí tương tự,
Có kiến thức hiểu biết về mảng cho thuê căn hộ,
Chăm chỉ, chịu khó, không ngại việc;
Khả năng học hỏi tiếp thu nhanh.- Mức lương hấp dẫn + phụ cấp ăn trưa
- Cơ hội được làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp của tập đoàn hàng đầu Việt Nam, đội ngũ cán bộ lãnh đạo có chuyên môn và giàu kinh nghiệm
- Địa điểm làm việc: Vinhomes Ocean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.