Việc làm Ever Win

Cập nhật 18/08/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ & GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ EVER WIN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ever Win
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa - Hà Nội

Mô tả công việc

  • Thực hiện quản lý data theo đúng quy trình quản lý data
  • Cập nhật data KH theo các nấc thang
  • Thực hiện chăm sóc KH theo quy trình CSKH
  • Đảm bảo tương tác KH cũ, mới, tiềm năng
  • Thực hiện theo đúng các kịch bản tương tác với KH
  • Thực hiện kế hoạch phối hợp cùng MKT, BP khác thực hiện các chương trình chăm sóc, tri ân KH nhằm tăng doanh thu
  • Thực hiện các chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của KH sau khi sử dụng DV
  • Tổng kết kết quả chương trình khảo sát được Trưởng nhóm phân công
  • Tham gia giải quyết các thắc mắc, góp ý, khiếu nại của KH theo quy trình xử lý khiếu nại
  • Thực hiện tư vấn cho KH theo các chương trình tư vấn thông qua các công cụ tương tác
  • Báo cáo kết quả chương trình tư vấn KH được trưởng nhóm phân công

Quyền lợi được hưởng

  • Đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
  • Du lịch cùng công ty: 01 lần/năm
  • Tham gia team building mỗi Quý
  • Nghỉ phép 06 ngày/năm
  • Hỗ trợ an sinh: Bếp ăn 02 bữa/ngày

Yêu cầu công việc

  • 1. Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp từ cao Đẳng các trường Điều dưỡng, y tế, dược
  • 2. Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • 3. Kỹ năng tin học Sử dụng thành thạo bộ Office (Word, Excel, Power Point)
  • 4. Sức khỏe/ hình thức: Tốt, ưa nhìn
  • 5. Kiến thức Ưu tiên có kiến thức chuyên môn y tế, dược phẩm
  • 6. Tính cách: + Thích được giao tiếp + Biết lắng nghe, thích được chia sẻ, giúp đỡ người khác, nhiệt tình, tích cực + Trung thực, có tính kỷ luật + Kiên trì, kiện định, chăm chỉ + Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi + Có trách nhiệm, cam kết với bản thân và công việc + Chịu được áp lực cao và trong công việc
  • 7. Kỹ năng khác :
  • Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo

Yêu cầu hồ sơ

  • Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
23 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình

Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.

Mission

Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Ever Win

Bạn làm việc tại Ever Win? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ever Win

Ever Win

Click để đánh giá