Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tính chất công việc
- Làm việc tại văn phòng, tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Viettel Money
- KHÔNG GỌI RA - KHÔNG SALE HAY ÁP DOANH SỐ BÁN HÀNG
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca luân phiên, Nghỉ 1 ngày bất kỳ/ tuần
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h - 22h
Quyền lợi:
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000/ tháng
- Nhận 100% lương từ tháng đầu tiên
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: Tai nghe, máy tính
- Đào tạo bài bản hoàn toàn không mất chi phí
- Đóng đầy đủ BHYT, BHXH, cơ hội phát triển theo năng lực
- Thưởng tết, thâm niên theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên chờ bằng, trình độ Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Có tinh thần, trách nhiệm trong công việc
- Chưa có kinh nghiệm chuyên môn được đào tạo bài bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.