Chi tiết công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi vào và trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
- Nam/nữ, từ 20 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Giọng nói dễ nghe (không nói lắp, nói tiếng địa phương).
- Nhân sự có kinh nghiệm CSKH hoặc Telesale từ 3 tháng trở lên, ưu tiên Telesale.
- Biết sử dụng Word, Excel cơ bản.
- Lương cơ bản: HĐĐT 5.700.000đ + KPI 500.000đ. HĐLĐ 6.000.000đ + KPI 500.000đ. Phụ cấp chuyên cần: 200.000đ (công đi làm ≥ công chuẩn - 5)
- Hỗ trợ gửi xe 150.000đ
- Lương lễ tết 300%
- Đào tạo 12-14 ngày, hỗ trợ đào tạo 50.000đ/ ngày khi thi đạt nghiệp vụ cuối khoá học
- Ký hợp đồng chính thức sau 5 tháng, được đóng bảo hiểm tham gia đầy đủ các chế độ
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn. Đám cưới, lễ lớn..được thưởng tiền mừng.
- Nhiều cơ hội thăng tiến: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm...
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo – thu nhập khủng, có cơ hội thăng tiến
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.