Mô tả công việc
Tương tác, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới,
Lên báo giá, chốt đơn hàng, làm hợp đồng, thanh toán...
Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty
Yêu cầu công việc
Ưu tiên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh doanh
Chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, sale, bán hàng online, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
Trợ cấp công tác, trợ cấp nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh, trợ cấp ăn trưa...
Thưởng theo doanh thu kinh doanh
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, BHTN, Công đoàn...theo Luật lao động hiện hành
Tham quan, du lịch, lễ tết, sinh nhật...
Lương cơ bản từ 7 triệu trở lên + Hoa hồng theo doanh thu
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-25 00:30:32 |
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.