Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty có vốn đầu tư từ Nhật Bản, hoạt động từ tháng 9/2014, sản xuất nước sauce cho mì Pasta. Hiện do nhu cầu sản xuất mở rộng, công ty cần tuyển dụng nhân viên với các yêu cầu như sau:
Vị trí: Giám Sát Kinh Doanh Kênh Siêu Thị (Key Account Supervisor)
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch bán hàng theo Tháng/Quý cho từng chuỗi siêu thị trong khu vực phụ trách.
- Phối hợp với Nhà phân phối trong việc chào hàng sản phẩm mới, thương lượng các điều khoản hợp đồng.
- Triển khai và giám sát kế hoạch bán hàng theo Tháng/Quý, các chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày, hoạt động cho khách hàng dùng thử sản phẩm …
- Quản lý các hạn mục thuê mướn tại siêu thị như: Đầu kệ, Vỉ treo, Cờ rung, Dán kệ …
- Giám sát tình hình trưng bày sản phẩm tại các nơi bán hàng.
- Phối hợp với các Phòng, ban liên quan và Bộ phận thu mua của siêu thị để kiểm soát lượng hàng tồn kho, hạn sử dụng sản phẩm trong khu vực phụ trách.
- Lập báo cáo hàng tuần, báo cáo hàng tháng để cập nhật kết quả bán hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích kết quả bán hàng của từng hệ thống siêu thị và lên kế hoạch cải thiện kết quả.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan khác.
- Nơi làm việc : Văn phòng Hồ Chí Minh (Phường An Phú, thành phố Thủ Đức)
Quyền lợi: - Bảo hiểm sức khỏe (Bản thân + 1 người thân) - Bảo hiểm tích lũy - Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Trợ cấp cơm trưa
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, phát triển bản thân.
- Chế độ khác theo chính sách chung của công ty (hiếu hỉ, du lịch hàng năm, year end party,…)
Yêu Cầu Công Việc
- Độ Tuổi: 25-35 - Kỹ năng giao tiếp/ đàm phán tốt, có mối quan hệ tốt với các siêu thị.
- Chịu được áp lực cao, siêng năng và tích cực trong công việc.
- Bằng Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Tài chính.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.
- Ngoại ngữ Tiếng Anh
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.