Mô tả công việc
Công ty Winsun chuyên sản xuất rèm cửa, bạt che nắng cần tuyển
- 5 NVKD làm việc tại HCM
- 5 NVKD làm việc tại Hà Nội
- Chăm sóc, quản lý tập khách hàng có sẵn.
- Lập kế hoạch bán hàng và nộp báo cáo cấp trên hàng tuần/hàng tháng.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng mới để bán hàng đạt KPI đề ra.
- Tìm kiếm khách hàng – Báo giá – Tư vấn – Chốt Sales.
- Nhận đơn đặt hàng của khách. Báo xưởng sản xuất.
- Giải quyết, xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
* Ưu điểm:
- Khách hàng tiềm năng: là toàn bộ các cửa hàng rèm trên toàn quốc.
- Sản phẩm hữu hình, dễ vào khách, ngành rèm ít cạnh tranh k vất vả như hàng tiêu dùng.
- Khách đại lý: mở 1 lần chăm sóc tốt, khách đặt đơn mãi mãi, hưởng doanh số lâu dài.
- Được hỗ trợ khách hàng khi mới làm, được hỗ trợ đi thị trường.
- Bớt áp lực khi là KHÁCH ĐẠI LÝ không phải luôn luôn tìm kiếm khách lẻ chỉ lấy 1 lần.
* Nơi làm việc: Công ty CP SX và TM WINSUN Việt Nam.
+ Hà nội: Đường Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. (Cách bến xe nước ngầm 3km).
+ HCM: 824/9 QL1A, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên độ tuổi: dưới 35 tuổi
- Ưu tiên biết lái xe ô tô
- NVKD Nam có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các lĩnh lực bán hàng/kinh doanh khác.
- Làm việc độc lập, chịu được áp lực và biết phối hợp nhóm khi cần thiết.
- Yêu thích kinh doanh, mục tiêu kiếm tiền rõ ràng.
- Tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình, biết cách giao tiếp với người lạ.
- Giọng nói dễ nghe, biết cách giao tiếp trực tiếp và làm việc qua điện thoại.
Quyền lợi
- Thu nhập thử việc: Lương cứng 10 tr + hoa hồng + phụ cấp.( Tổng thu nhập từ 20 .000.000 vnđ- 30.000.000 vnđ )
- Có hỗ trợ nơi ăn ở cho NVKD Ở XA.
- Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
- Được cấp đồng phục.
- Thu nhập chính thức: Lương cứng + lương doanh số+ thưởng KPI +phụ cấp (cơm trưa)…thu nhập 20- 30tr/tháng tùy theo năng lực.
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật….
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 02:45:02
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.