Mô tả công việc
Gặp gỡ khách hàng, ký hợp đồng khi khách mua xe.
Thực hiện các công việc của cấp trên.
Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
Tìm kiếm khách hàng và liên hệ khách hàng từ nguồn data có sẵn.
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 18- 30
Có tinh thần cầu tiến, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty
Tốt nghiệp trung cấp trở lên ưu tiên các bạn mới ra trường (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi
Lương từ 10- 20 Triệu/Tháng (Tuỳ vào năng lực và kinh nghiệm)
Thưởng theo kết quả KPI, tháng 13 và các khoản khác
Đi làm giờ hành chính, nghỉ chủ nhật
Đi du lịch hằng năm
Hỗ trợ công tác phí
Bố trí chỗ ở nếu nhân viên không có chỗ ở, ăn trưa tại công ty, được chi trả tiền điện thoại
Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN.
Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Đóng BHXH , được hưởng đày đủ dãi ngộ của luật lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 20:55:03
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.