Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
KHU VỰC TUYỂN DỤNG: TOÀN QUỐC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hoàn tất thủ tục vay cho khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tài chính.
- Kinh doanh các mặt hàng điện máy chính hãng.
- Tuân thủ chặt chẽ các quy trình nghiệp vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm tài chính/bán hàng điện máy, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở ngân hàng, công ty tài chính hoặc các siêu thị/cửa hàng điện máy.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác:
Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp.
Được hướng dẫn chi tiết.
Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Ký HĐLĐ sau khi đạt 2 tháng thử việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng mình bạch
Hưởng chế độ theo quy định hiện hành. - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.