Mô tả công việc
- Quản lý các trang bán hàng website, shopee, fanpage của công ty.
- Thực hiện đăng bài, hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng online.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ tuổi 22-35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 8 - 10 triệu + Thưởng doanh số (Có thể thỏa thuận trong quá trình phòng vấn).
- Được tham gia bảo hiểm ngay từ tháng đầu tiên làm việc.
- Thưởng tháng 13 theo năng lực
- Nghỉ lễ các ngày theo quy định của nhà nước. Và các ngày nghỉ bổ sung. Nghỉ tết trung thu, tết thiếu nhi, ngày hội tựu trường.
- Tham gia du lịch 3 ngày/lần/năm.
- Công ty có chỗ ăn ở đối với các bạn ở xa.
- Được hướng dẫn chỉ bảo nhiệt tình từ các đồng nghiệp để đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các đơn vị thứ 3, các hãng thiết bị lớn để nâng cao kiến thức, kỹ năng, tay nghề.
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.