Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng có nhu cầu quan tâm đến các sản phẩm bất động sản.
- Telesale chăm sóc khách hàng theo danh sách có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về các sản phẩm của công ty ( Căn Hộ Dĩ An Bình Dương, Thành Phố Hồ Chí Minh) đến khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng,...
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Tiếp nhận, giải đáp các phản hồi từ khách hàng trong phạm vi có thẩm quyền.
- Phối Hợp cùng với đội nhóm để đạt mục tiêu doanh số .
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ dưới 35 tuổi
- Không cần kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP tháng: 6 -15 triệu + hoa hồng + thưởng doanh thu + thưởng nóng.
- Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 01/05, 2/9....)
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
- Hỗ Trợ Marketing.
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.