Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sales Executive - Diabetes Care
TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG
2 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
09/12/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
3 - 4 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Roche fosters diversity, equity and inclusion, representing the communities we serve. When dealing with healthcare on a global scale, diversity is an essential ingredient to success. We believe that inclusion is key to understanding people’s varied healthcare needs. Together, we embrace individuality and share a passion for exceptional care. Join Roche, where every voice matters.
The Position
We advance science so that we all have more time with the people we love
As a Sales Executive you will manage account and ensure Sales Achievement in Assigned Territory & Product lines, assist District Sales Manager in relieving their duties whenever necessary
Your opportunity
At Roche, more than 100,000 people across 100 countries are pushing back the frontiers of healthcare. Working together, we’ve become one of the world’s leading research-focused healthcare groups. Our success is built on innovation, curiosity and diversity.
Roche is an Equal Opportunity Employer.
The Position
We advance science so that we all have more time with the people we love
As a Sales Executive you will manage account and ensure Sales Achievement in Assigned Territory & Product lines, assist District Sales Manager in relieving their duties whenever necessary
Your opportunity
- Manage existing Accounts actively to ensure long-term partnership and customer satisfaction pro-actively
- Develop new accounts with proper and close follow-up of sales opportunity
- Develop and maintains good customer relationships with important and relevant personnel
- Proactive and creative solve problems in managing customers’ complaint by proper investigation and close follow-up in resolving issues (eg: product deliveries/application troubleshooting)
- Coordinate with Distribution partner /Third Party to better serve customers
- Work closely with the Professional Service team to deliver the post-sales service for the maximum customers’ satisfaction
- Have Bachelor in Health/Science
- Have at least 3 years of experience in the field of diagnostics and pharmaceuticals Sales for HCP (preferred in the diabetes)
- Have effective communication and interpersonal skill
- Have creative problem solving and negotiation skill
- Have customer complaint handling skill
At Roche, more than 100,000 people across 100 countries are pushing back the frontiers of healthcare. Working together, we’ve become one of the world’s leading research-focused healthcare groups. Our success is built on innovation, curiosity and diversity.
Roche is an Equal Opportunity Employer.
Khu vực
TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Để đảm bảo hoạt động tư vấn đạt chất lượng như cam kết của Giám đốc Công ty, tất cả chuyên gia tư vấn chính đều phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc chuyên môn và ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc lên quan đến hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, được đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng của các tổ chức được IRCA công nhận.
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.
Đội ngũ Chuyên gia tư vấn chính của Công ty MTMC khi thực hiện dự án cho các tổ chức đều có chứng chỉ Lead Auditor được Tổ chức IRCA (International Register Certification Auditor) Công nhận và đã tham gia thực tế trong việc đánh giá cấp chứng nhận các Hệ thống ISO 9000, ISO 14000, ISO 22000/HACCP, ISO 27000 với vai trò Lead Auditor/Auditor cho các tổ chức trong và ngoài nước. Với quan điểm “Quản lý là nền tảng và khác biệt tạo giá trị” và “Tận tâm, tận tụy, tận tình” của những chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp mà MTMC cung cấp. Chúng tôi tin tưởng và đảm bảo rằng Quý tổ chức sẽ nhận được “sự khác biệt” và “giá trị gia tăng” trong quản lý của Quý tổ chức khi sử dụng dịch vụ tư vấn của MTMC chúng tôi.
Bạn làm việc tại TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG
Click để đánh giá