Mô tả công việc
• Responsible for proactively soliciting and managing restaurant sales related opportunities is that not handled by SMR Department
• Actively up-sells each business opportunity to maximize revenue through in-house as well as hot zone sales efforts
• Achieves personal and team related revenue goals
• Responsible for driving customer loyalty by delivering service excellence throughout each customer experience
• Provides service to customer in order to grow business
Quyền lợi được hưởng
- 6 day off/month
- Full social Insurance, private accident and healthcare
- Dynamic, professional & open minded working environment
- Joining training courses
- Competitive salary, benefits and bonus
- Supporting shift meals at star canteen
Yêu cầu công việc
- 2 years experiences in sales or related professional area
- Degree in Hotel, Restaurant Manager, Hospitality or related major
- English fluency
- Active, good customer service
Yêu cầu hồ sơ
Phone: 0254 625 7272
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.