Tầng 4 toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Toà nhà Nguyễn Kim, 253 Phạm Văn Thuận, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai., Biên Hoà.
7th floor, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
16-18 Đường Hoà Bình, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
Mô tả công việc
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các phần mềm hỗ trợ bán hàng
- Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 - 36
- Ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình với khách hàng
- Có Laptop cá nhân
- Đam mê công việc, trung thực, nhanh nhẹn, thật thà, chăm chỉ
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10 triệu + thưởng + hoa hồng
- Hoa hồng lên đến 40%
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN,…theo Luật Lao Động
- Lương tháng 13 và 15 ngày phép năm
- Được tham gia các hoạt động Teambuilding, Companytrip...
- Được xét tăng lương định kỳ hằng năm theo năng lực và kết quả công việc
- Thăng tiến lên vị trí cao hơn: SALE LEAD
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.