Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, tìm kiếm khách hàng mới
- Sắp xếp các cuộc hẹn với khách hàng (Outside sales)
- Tạo list khách hàng tiềm năng hoặc nhận list KH từ công ty
- Làm báo cáo lịch trình làm việc theo form sẵn có
- Trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/ CĐ
- Tiếng Anh intermediate hoặc tiếng nhật N3
- 2 năm kinh nghiệm sales B2B
- Biết SNS Marketing
- Sử dụng được word, excel
- Khả năng giao tiếp tốt, chịu khó
Quyền lợi được hưởng
・Thử việc 2 tháng: 85% lương
・Review lương: 1 lần/năm
・Bảo hiểm đóng trên lương cơ bản 5tr
・Bonus cuối năm phụ thuộc và kết quả kinh doanh của công ty
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.