Mô tả công việc
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ
- Chăm sóc và giải đáp những vấn đề liên quan tới khoản vay cho khách hàng cũ, mở rộng mạng lưới khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: THPT, trung cấp, cao đẳng, đại học
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 7tr - 20tr
- Được đào tạo chuyên nghiệp, môi trường làm việc ổn định lâu dài, phát triển
- Kí hợp đồng chính thức khi đủ điều kiện
- Tham gia BHXH, BHYT, BH chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng đầy đủ chế độ: du lịch, nghỉ phép, thưởng lễ Tết… của Công ty
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.