Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, kinh doanh sản phẩm vật tư phụ tùng cơ khí, công nghiệp. Quản lý các đơn hàng mà cá nhân đang theo dõi.
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng gửi khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng.
- Công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành kỹ thuật là một lợi thế.
- Có khả năng tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ giao dịch với khách hàng.
- Khả năng thích nghi với áp lực công việc, siêng năng, kiên trì theo đuổi khách hàng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm ( có kinh nghiệm sale thị trường là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn. Hưởng hoa hồng theo doanh số bán hàng hàng tháng hấp dẫn.
- Được đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn, kỹ thuật ngành.
- Được nghỉ chủ nhật, lễ, tết theo quy định. Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo quy định.
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.