Mô tả công việc
- Liên hệ và giữ liên lạc với khách hàng cũ.
- Có mạng lưới các công ty may mặc là một lợi thế
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Có kinh nghiệm bán hàng trong ngành may mặc, da giày, nhãn mác và bao bì là một lợi thế
- Làm hợp đồng kinh doanh và báo giá
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Biết Ms. Office, Work, Excel, Internet,...
- Nữ, nam, 20- 35 tuổi.
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước, Nghỉ phép năm.
- Được công ty hỗ trợ đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn phục vụ công việc
- Môi trường làm việc khoa học, hiện đại, thân thiện
- Thưởng các ngày lễ/Tết của Việt Nam
- Công việc ổn định lâu dài và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:50:03
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.