Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trình bày, quảng bá và bán sản phẩm- dịch vụ của Công ty
- Phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Gặp gỡ, duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng.
- Xúc tiến giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tthỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.
- Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo kế hoạch.
- Phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
- Phân tích tiềm năng thị trường, theo dõi các báo cáo bán hàng.
- Đề xuất phương án cải thiện quy trình, chiến lược bán hàng thông qua phản hồi của khách hàng.
- Tìm kiếm , phát triển tệp khách hàng về lĩnh vực cho thuê
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực bán hàng B2B. Đặc biệt là lĩnh vực Công nghệ thông tin, giải pháp, Phần mềm, giáo dục và bán hàng công nghiệp.
- Tiếng anh giao tiếp
- Chăm chỉ, thật thà, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Network rộng rãi
- Có Kinh nghiệm Sales Thị Trường
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh
- Đam mê kinh doanh, khát khao làm việc và khẳng định bản thân
*Lưu ý
· Công ty chỉ liên hệ lại những ứng viên phù hợp Trong vòng 5 ngày
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
• Tham gia BHXH, BHYT mức cao theo chế độ nhà nước ban hành;
• Tham gia BH tai nạn 24/7 ngay tháng đầu tiên làm việc
• Công ty cung cấp máy tính làm việc
• Phụ cấp sinh con , hiếu hỉ , sinh nhật theo quy chế
• Công ty hỗ trợ ô tô đưa đón trong quá trình gặp gỡ, làm việc với khách hàng. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 đến 17:00 từ thứ 2- thứ 6
- Đồng nghiệp: trẻ trung, thân thiện , sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong công việc
- Phúc lợi:
• Lương up to 20.000.000 ( có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm )
• % Hoa hồng, thưởng doanh số cao theo quy định của công ty
• Lương tháng 13, nghỉ mát, hiếu hỉ , thưởng Lễ Tết theo quy định của công ty, …;
• Quỹ Snack bar, liên hoan bộ phận
• Hỗ trợ chi phí gửi xe máy/ ô tô hàng tháng;
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.