Mô tả công việc
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
Tìm kiếm khách hàng, phát triển hệ thống khách hàng từ tương tác cá nhân (mạng xã hội, quan hệ xã hội...).
Hỗ trợ khách tìm hàng và lên đơn cho khách hàng nếu khách yêu cầu.
Quản lý đơn hàng và phối hợp với các bộ phận khác cho tới khi đơn hàng hoàn thành.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc, quyết tâm cao.
Sử dụng thành thạo máy tính.
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ và nhận 100% lương học việc, thử việc.
Nam, nữ: tuổi 20- 28, chưa có gia đình riêng hoặc không vướng bận con nhỏ.
Có đam mê với lĩnh vực nhập hàng, buôn bán hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam, đã có biết qua về 1 số app mua hàng Trung Quốc
Quyền lợi
Lộ trình tăng lương cứng theo mốc doanh số.
Thu nhập từ 6.000.000- 30.000.000
Hỗ trợ tiền ăn ca 30.000 vnđ/ngày.
Đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, công đoàn, sinh nhật,...
Du lịch, team building thường niên: 1- 2 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.