Mô tả công việc
2.
II. Chức năng:
- Thực hiện tác nghiệp các công việc được phân công
- Tham mưu cho trưởng bộ phận trong công việc hàng ngày nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất đối với công việc của nhân viên lái xe;
- Lập báo cáo theo quy định của Công ty
III. Nhiệm vụ chính:
- Tuân thủ Nội quy, quy chế, quy định doanh nghiệp;
- Tuân thủ và thực hiện nghiêm chỉnh các nội dung tại Quy định quản lý và sử dụng xe ô tô của Công ty, với một số nội dung chính như sau:
- Lập kế hoạch công việc, lập sổ lịch trình công tác, bảo trì sửa chữa để theo dõi công việc hàng ngày;
- Có mặt tại công ty trước 15 phút so với giờ khởi hành.
- Điều khiển (lái) xe ô tô an toàn với thái độ lịch sự
- Bảo quản tốt xe ô tô được giao
- Tiết kiệm nhiên liệu
- Chấp hành đúng luật giao thông đường bộ
- Kiểm tra xe, xung quanh xe trước khi khởi hành
- Không được uống rượu/ bia chất có cồn trước và trong lúc điều khiển xe
- Không được chở hàng hóa, vật dụng trái pháp luật
- Thực hiện nghiêm túc các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc xe
- Chấp hành tốt nội quy phòng cháy, chữa cháy
- Giữ vệ sinh xe sạch sẽ trong và ngoài
- Để xe qua đêm ở điểm đỗ do công ty quy định
- Thông thạo các tuyến đường
- Nghiêm cấm sử dụng xe vào mục đích cá nhân
- Bình thường, xe sẵn sàng có mặt tại khách sạn theo lịch ca được phân công, trừ ngày nghỉ và các trường hợp đặc biệt được báo trước khác.
- Mở cửa xe, giúp khách lên/ xuống xe an toàn. Giúp đỡ khách mang hành lý.
- Chào đón khách với thái độ lịch sự, thân thiện, tác phong chuyên nghiệp
- Hàng ngày điền vào sổ theo dõi xe các thông tin chính xác và trung thực: Họ và tên người sử dụng xe, lộ trình, ngày giờ khởi hành, ngày giờ đến, số km đầu, số km cuối
- Báo cáo mọi tai nạn, va quyệt xe cho Người phụ trách trực tiếp và cơ quan bảo hiểm nếu cần thiết; tiến hành sửa chữa, bồi thường theo quy định của bảo hiểm
- Hàng tháng làm quyết toán xăng / dầu vào ngày cuối tháng.
- Báo cáo số xăng/dầu bình quân trên 100 km
- Chấp hành đúng lệnh điều xe và sự điều động đột xuất của cấp có thẩm quyền, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác xa khi có yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận và tổ trưởng hành lý giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Khách sạn;
- Sẵn sàng hỗ trợ công việc cho các phòng/bộ phận khác và trong hệ sinh thái Không thể thiếu nhau khi được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
• Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân
• Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
• Ăn giữa ca tại Công ty
• Ca 3, Sinh nhật,…
• Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN
• Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác.
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: Mr Bình - 0762749878
Hải Đăng Land chuyên về BĐS nhà, đất dưới 500 triệu.
Sau hơn 4 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp cùng tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, Hải Đăng Land liên tục gặt hái những thành công và không ngừng phát triển.
Theo đó, thương hiệu Hải Đăng Land ngày càng được khẳng định một cách vững chắc trên thị trường, được định vị trong tâm trí khách hàng như là một công ty Bất động sản Uy tín – Hiệu quả – Phát triển, mục tiêu “Sinh ra để phụng sự xã hội”.
Tại Hải Đăng Land, chúng tôi thiết lập nên những cơ hội kinh doanh cho mọi người với sự hỗ trợ tổng lực của hệ thống để Bạn có thể phát huy hết tiềm năng của mình. Cơ hội, sự khích lệ và hỗ trợ là những nhân tố mà Hải Đăng Land mang tới để giúp bạn thành công. Đặt niềm tin vào người khác, hỗ trợ họ đạt thành quả và cải thiện cuộc sống là mục đích của Hải Đăng Land.
Nhờ sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, Hải Đăng Land đã và đang đa dạng hóa ngành nghề xoay quanh “năng lực lõi” – những thế mạnh sẵn có về nhân – tài – vật lực, Hải Đăng Land mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, tất cả.
Vì khách hàng và nharehcm.com là: “Sinh ra để phụng sự xã hội”.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Đặt niềm tin vào người khác, hỗ trợ họ đạt thành quả và cải thiện cuộc sống.