Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin khách hàng
- Liên hệ khách hàng xử lý các vấn đề về sản phẩm
- Gọi chăm sóc khách hàng cũ
- Thực hiện các công việc được giao bởi cấp trên
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 24 trở lên, có kinh nghiệm vị trí sale, telesales, cskh các ngành nghề tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,...
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng tuyển dụng là lợi thế (hỗ trợ team tuyển dụng khi cần)
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7-10 triệu, thoả thuận tuỳ năng lực
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, BH chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được tham gia đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám đốc chi nhanh trong thời gian ngắn
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.
Review TÜV Rheinland
Mọi người đều thân thiện, hỗ trợ tôi về kiến thức và kỹ năng. tăng ca cùng với lương đãi ngộ cũng cao. (id)
Chưa rõ các quy trình khác thế nào trong kiểm định nhưng quy trình phỏng vấn khá tệ (rw)
Điều phối viên dự án