Mô tả công việc
BizFly là nền tảng công nghệ toàn diện được phát triển bởi VCCorp, chuyên cung cấp các giải pháp Martech và SaaS giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả. Với hệ sinh thái đa dạng từ tiếp thị tự động hóa, CRM đến quản lý hạ tầng công nghệ, BizFly mang đến những giá trị đột phá cho khách hàng trong mọi ngành nghề.
Phát triển kinh doanh (Business Development)
Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín của BizFly trong các hoạt động hợp tác và kết nối.
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác chiến lược trong lĩnh vực Martech và SaaS.
Lập kế hoạch, đề xuất và triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh, tập trung vào thị trường tại TP.HCM.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa quan hệ hợp tác.
Trợ lý đối ngoại
Tháp tùng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ đối tác, sự kiện quan trọng hoặc đi tiếp khách khi Giám đốc công tác tại TP.HCM.
Chuẩn bị và theo dõi các nội dung họp, báo cáo hoặc các thông tin cần thiết cho các cuộc gặp gỡ và thương thảo.
Đảm bảo giao tiếp hiệu quả, lịch sự và chuyên nghiệp giữa Giám đốc và các đối tác.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng chiến lược tại khu vực TP.HCM.
Yêu cầu công việc
Có khả năng quản lý thời gian, làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực SaaS, Martech, hoặc từng làm việc ở vị trí tương tự về phát triển kinh doanh và đối ngoại.
Khả năng thích nghi: Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động, di chuyển nhiều và đảm nhận vai trò linh hoạt.
Kỹ năng giao tiếp: Xuất sắc trong việc kết nối, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ.
Tính cách: Nhanh nhẹn, tinh tế, chủ động, và nhạy bén trong xử lý tình huống.
Quyền lợi
Lương, thưởng:
Lương thỏa thuận theo năng lực (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc)
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm, du lịch trong và ngoài nước, và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Cơ hội phát triển:
Cơ hội được tham gia vào các dự án lớn với đa dạng lĩnh vực
Được đào tạo chuyên môn và teamwork với những đồng đội xuất sắc trong ngành
Môi trường:
Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,...)
Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Trang thiết bị làm việc phong phú, đa dạng.
Môi trường "healthy", trẻ trung, năng động, sáng tạo
Phúc lợi khác:
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.
Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.
Review TÜV Rheinland
Mọi người đều thân thiện, hỗ trợ tôi về kiến thức và kỹ năng. tăng ca cùng với lương đãi ngộ cũng cao. (id)
Chưa rõ các quy trình khác thế nào trong kiểm định nhưng quy trình phỏng vấn khá tệ (rw)
Điều phối viên dự án