Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nội dung công việc:
- Quản lý về kế hoạch ngân sách, chi phí của toàn công ty
- Là đầu mối tiếp nhận yêu cầu sử dụng chi phí của các đơn vị, tư vấn phản hồi cho đơn vị trong phạm vi ngân sách được phê duyệt
- Xây dựng báo cáo đo lường, cập nhật và đánh giá định kỳ việc thực hiện ngân sách so với kế hoạch của toàn bộ các đơn vị trong công ty, đồng thời đề xuất các khuyến nghị phù hợp
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy định, hướng dẫn lập kế hoạch ngân sách, quản lý và kiểm soát tài chính, đầu tư, hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh;
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính cho toàn hệ thống Công ty và các đơn vị hàng năm, hàng quý, hàng tháng
- Xây dựng các yêu cầu cho hệ thống báo cáo quản trị, cung cấp dữ liệu thông tin quản trị tới các Đơn vị của Công ty.
- Xây dựng hệ thống các báo cáo tài chính quản trị định kỳ lên BLĐ, và báo cáo phát sinh theo yêu cầu.
- Định kỳ cập nhật hệ thống báo cáo, phân tích thuyết minh, khuyến cáo nâng cao tới HĐQT, BĐH, và các đơn vị công ty về hiệu quả sử dụng ngân sách của các đơn vị.
- Thực hiện phân tích về các chỉ số kinh doanh, tài chính và đề xuất giải pháp cần thiết để đảm bảo chất lượng của dữ liệu, của các chỉ tiêu, phản ánh đúng bản chất thực tế hoạt động của các đơn vị
Thực hiện các báo cáo, phân tích khác theo phân công
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: Tòa nhà N01A - 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt Nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng...
- Tối thiểu 04. năm kinh nghiệm về tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, chứng khoán, quỹ đầu tư
- Tối thiểu 02 Năm kinh nghiệm về tài chính, lập kế hoạch tài chính, quản trị ngân sách
- Có chuyên môn về Tài chính doanh nghiệp, ngân hàng, kinh tế
- Kỹ năng phân tích, đánh giá hoạt động kinh doanh
- Kỹ năng đào tạo, các ứng dụng về xử lý dữ liệu
- Kỹ năng lắng nghe và lãnh đạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 32 Tr VND
Được thành lập từ năm 1995, Công ty TNHH Tuyết Nga (TNC) có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị công nghiệp nặng, máy móc dây chuyền đồng bộ, giải pháp nâng chuyên dụng, sản phẩm phục vụ an ninh, cứu hộ.
Hiện chúng tôi đang là nhà phân phối của các hãng thiết bị nâng hàng đầu thế giới, bao gồm: Genie-A Terex Brand (Mỹ); thiết bị xe nâng con nhện CMC (Italy); cẩu minicranes của hãng Maeda (Nhật Bản), giàn giáo nhôm Instant Upright (Ireland),…
Ngoài ra, TNC còn là đại diện của các hãng thiết bị an ninh, quốc phòng như: Fireblast Global Inc (Mỹ); Newcon Optik (Canada); Savox (Mỹ), Hydratrek (Mỹ).
Thương hiệu Vietnam Rental (VNR) được TNC phát triển và được vận hành bởi chuyên gia quốc là công ty chuyên kinh doanh và cho thuê thiết bị xây dựng chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam với 03 chi nhánh lớn tại Hà Nội – HCM - Đà Nẵng.
Chúng tôi là chuyên gia tại lĩnh vực bán và cho thuê xe nâng người tự hành và là nhà phân phối chính hãng các thiết bị thương hiệu xe nâng người Genie (Mỹ) và cẩu Maeda Minicranes(Nhật Bản) tại Đông Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ ưu đãi: BHXH, BHYT, thưởng lễ tết, “thưởng nóng” trên các đơn hàng, thưởng doanh thu, thưởng kích lệ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào tháng 1 năm 1995, ban đầu đội ngũ của Công ty TNHH Tuyết Nga chỉ vẻn vẹn có 9 người.
Mission
Không ngừng hoàn thiện, và nâng cao dịch vụ tới khách hàng.
Sự hài lòng của quí khách hôm nay là cơ hội ngày mai cho chúng tôi!