Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh:
• - Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mở rộng và phát triển dịch vụ vận chuyển hàng hóa (hàng thông thường, hàng quá khổ, quá tải);
• - Nghiên cứu và phân tích thị trường, phát triển các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh;
Quản lý và phát triển đội nhóm:
• Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh vận chuyển, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển năng lực;
• Thiết lập mục tiêu và chỉ tiêu kinh doanh cho từng nhân viên, đánh giá hiệu quả công việc và phát triển dội ngũ kế thừa;
Quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh:
• Xây dựng, triển khai bảng giá cước vận chuyển phù hợp, cạnh tranh;
• Duy trì mối quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm và phát triển khách tiềm năng, mở rộng thị trường;
• Thúc đẩy doanh số, hoàn thành các mục tiêu KPIs;
• Phối hợp, giải quyết các khiếu nại, các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển;
Báo cáo, đề xuất
• Lập ngân sách và kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận;
• Thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc;
• Các công việc khác theo nhiệm vụ, chức năng của bộ phận kinh doanh vận chuyển.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải, Vận tải đa phương thức, Kinh tế vận tải, Logistics hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
• Tiếng Anh kinh doanh (bắt buộc), tiếng Trung là một lợi thế;
• Thành thạo vi tính văn phòng;
• Có sẵn lượng khách hàng để khai thác kinh doanh;
• Kỹ năng tư duy: Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, dự báo và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Kỹ năng quản lý: Tạo động lực, đào tạo và phát triển, lãnh đạo đội nhóm và truyền cảm hứng;
• Có ít nhất 3 -5 năm kinh nghiệm đối với công việc tương tự tại các Công ty trong lĩnh vực vận chuyển, Logistic
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: Trên 15 Tr VND
Công ty TNHH Uconcept (Lobbster) là Công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Được ra đời vào năm 2016, Lobbser là thương hiệu thời trang tiên phong, dẫn đầu xu hướng thiết kế thời trang tại Việt Nam. Lobbster cam kết mang đến môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất với thu nhập thoả đáng cùng các chương trình đào tạo không ngừng đồng thời tạo mọi điều kiện cho cán bộ công nhân viên chủ động phát huy tối đa năng lực và khả năng sáng tạo trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Với sứ mệnh: “Tạo ra những thiết kế thời trang tinh tế phù hợp cuộc sống hiện đại”, Lobbster tập trung xây dựng, phát triển đội ngũ nhân viên bền vững, đồng thời không ngừng nâng cao quy trình quản lý sản xuất sản phẩm chất lượng cao nhằm góp phần gia tăng giá trị sống đến khách hàng, xã hội.