Mô tả công việc
Hỗ trợ quản lý trong việc vận hành nhà hàng theo quy chuẩn để đạt doanh thu theo yêu cầu.
- Responsible for all management functions, operating procedures, practices and results of the restaurant./
Chịu trách nhiệm về tất cả các chức năng quản lý, quy trình hoạt động, thực hành và kết quả của nhà hàng.
- Deliver daily briefings and attend other Food and Beverage meetings as scheduled/
Tổ chức các buổi họp với nhân viên theo lịch.
- Ensure high level of cleanliness in the restaurant at all times./
Đảm bảo mức độ sạch sẽ cao trong nhà hàng mọi lúc.
- Adhere to all safety and hygiene procedures in handling all equipment, utensils and crockeries and to prevent from accidents and minimize breakages./
Tuân thủ tất cả các quy trình an toàn và vệ sinh trong việc xử lý tất cả các thiết bị, đồ dùng và đồ sành sứ và để ngăn ngừa tai nạn và giảm thiểu đổ vỡ.
- Attend all training assigned to and assist with the training of new colleagues as and when scheduled./
Tham dự tất cả các khóa đào tạo được giao và hỗ trợ đào tạo các đồng nghiệp mới theo lịch trình và theo lịch trình.
- Checks the dining room before opening hours: table setting, tableware, furniture, lightings, mis-en place and condiments - that they are in order./
Kiểm tra phòng ăn trước giờ mở cửa: sắp đặt bàn ăn, bộ đồ ăn, đồ đạc, ánh sáng, vị trí đặt sai và gia vị - xem chúng có theo thứ tự hay không.
- Checks staff uniforms, shoes, general appearance and makes sure they are well-groomed./
Kiểm tra đồng phục, giày dép, ngoại hình chung của nhân viên và đảm bảo nhân viên luôn chỉnh tề.
- Responsible for all store requisitions on fresh orders and replenishment for the outlet’s consumption./
Chịu trách nhiệm về tất cả các yêu cầu của cửa hàng đối với các đơn đặt hàng mới và bổ sung cho lượng tiêu thụ của cửa hàng.
- Takes food and beverage orders and assists waiters/waitresses in service./
Nhận đặt đồ ăn, thức uống và hỗ trợ bồi bàn/phục vụ bàn.
- Ensure maximum creativity in all food displays./
Đảm bảo sự sáng tạo tối đa trong mọi cách trưng bày thực phẩm.
- Checks all orders before they are sent to the guests’ tables and makes sure they are as per guests requirements, from the food down to the beverages./
Kiểm tra tất cả các đơn đặt hàng trước khi chúng được gửi đến bàn của khách và đảm bảo chúng được thực hiện theo yêu cầu của khách, từ đồ ăn đến đồ uống.
- Responsible for all monetary amounts stated in guest checks and responsible also for all missing checks./
Chịu trách nhiệm về tất cả các khoản tiền trong đơn thanh toán của khách và cũng chịu trách nhiệm về tất cả các đơn thanh toán bị thiếu.
- Ensures that all restaurant policies and procedures are followed in order to provide quality service to guests./
Đảm bảo rằng tất cả các chính sách và thủ tục của nhà hàng được tuân thủ để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
- Active monitoring and participation in social media to increase awareness and business to restaurant./
Theo dõi và tham gia tích cực vào các phương tiện truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức và kinh doanh cho nhà hàng.
- Take appropriate action to resolve guest complaints./
Giải quyết các phàn nàn từ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Giấy chứng nhận sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Công ty TNHH Uni-President Việt Nam thành lập ngày 06/02/1999 tại Khu công nghiệp Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương, tổng diện tích là 10ha, tổng vốn đầu tư lên đến 225.000.000 USD, bao gồm sản xuất thức ăn thủy sản, thức ăn gia súc, bột mì và mì ăn liền. Theo nền kinh tế xã hội không ngừng phát triển, mức sinh hoạt của người dân tăng nhanh, Công ty TNHH Uni-President Việt Nam đã từng bước thành lập chi nhánh ở các tỉnh Tiền Giang, Quảng Nam, Ninh Thuận…, mở rộng sản xuất, thỏa mãn nhu cầu thị trường của các quốc gia Đông Nam Á.
Mỗi sản phẩm của Công ty TNHH Uni-President Việt Nam đều trải qua sự kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm. Qua sự cố gắng không ngừng của công ty, chất lượng sản phẩm đã nhận được chứng nhận hệ thống quản lý như ISO9001-2015, ISO 22000-2005, HACCP, OHSAS…., đồng thời cũng giành được các giải thưởng, cúp vàng của Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định và BH tai nạn 24/24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm 1 năm/ lần
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty TNHH Uni-President Việt Nam được cấp phép đầu tư quy hoạch thành 6 hạng mục, đầu tư, bao gồm : Ngành Thức ăn Gia súc, Ngành Thức ăn Thủy sản, Ngành Bột mì, Ngành Thực phẩm, Ngành Nước uống, Ngành Dầu thực vật với tổng số vốn đầu tư trên 225,000,000 USD (hai trăm hai mươi năm triệu đôla), vốn pháp định là 68,000,000 USD (sáu mươi tám triệu đôla)
- Năm 2000, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Uni-President – Ông Kao Chin Yen đích thân đến Việt Nam chủ trì buổi lễ động thổ Nhà máy Bình Dương
- Năm 2001, Nhà máy Sản xuất Thức ăn Chăn nuôi chính thức đi vào hoạt động, tiếp đó ngày 15 tháng 12 năm 2001, Nhà máy Sản xuất Mì ăn liền cũng hoàn công và đi vào hoạt động.
- Năm 2003, khánh thành Nhà máy Bột mì và đưa vào sử dụng
- Năm 2007, sau thời gian giám sát, kiểm tra, Tổ chức chứng nhận SGS thế giới đã chính thức công nhận và cấp bằng chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000 cho nhà máy sản xuất con giống và thức ăn thủy sản của công ty.
- Năm 2012 Công ty đã mua lại 100% vốn cổ phần và thành lập Công ty TriBeco Bình Dương ở VSIP 1 và một nhà máy sản xuất ở Hưng Yên, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và khu vực. Riêng nhà máy Uni-President Bình Dương chiếm 35% tổng doanh thu của toàn Công ty
Mission
- 3 tốt 1 hợp lý
- Thành thật cần cù
- Sáng tạo cầu tiến