Mô tả công việc
Giám sát thời hạn hợp đồng, lịch thanh toán và hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc đối chiếu công nợ với khách hàng.
Làm báo cáo/cập nhật doanh số liên quan đến việc kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý hoặc khi có yêu cầu
Theo dõi, quản lý các hồ sơ, bản vẽ kỹ thuật, tài liệu bảo trì, hợp đồng với khách hàng
Kết hợp với nhân viên kinh doanh hỗ trợ khách hàng trong quá trình bán hàng từ khâu báo giá, ký hợp đồng,... cho đến khi hoàn thành
Phối hợp với các phòng ban để giải quyết, làm rõ các thắc mắc, vấn đề phát sinh và thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trong cũng như sau khi ký kết hợp đồng (dịch vụ hậu mãi)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng, Marketing, Hành chính nhân sự, ngoại ngữ...
Ưu tiên ứng viên từng làm việc cho Công ty thang máy, kinh nghiệm làm việc 01 năm trở lên ở các vị trí tương đương.
Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh ngành hàng công nghiệp
Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
Am hiểu các công trình xây dựng và thị trường thang máy.
Định hướng khách hàng, truyền đạt và thông tin tốt.
Quyền lợi
Mức lương: 8 triệu + hoa hồng + thưởng KPI + phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại + chính sách phúc lợi
Các chế độ phúc lợi khác: đầy đủ theo quy định
Tham gia đóng BHXH đầy đủ
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Làm việc trong môi trường thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến, Gắn bó lâu dài
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Du lịch nghỉ mát hằng năm với công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
Được thành lập năm 2004, trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Vạn Niên đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế. Công ty hiện là đại diện phân phối độc quyền các trang thiết bị điều trị, xét nghiệm, vật tư y tế và hoá chất xét nghiệm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.