Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty TNHH Vận Tải LHTS
Dịch vụ khách hàng
Pháp lý
Việc làm
* Số lượng: 2 - 3 bạn
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ khai báo hải quan: áp mã HS code, kiểm tra tính logic của bộ chứng từ, sắp xếp hồ sơ, chứng từ khai báo hải quan,.... cho hàng hóa xuất - nhập khẩu.
- Thường xuyên, kịp thời báo cáo trực tiếp về công việc với cấp trên.
- Làm giấy phép nhập khẩu hàng hóa, các chứng từ thủ tục liên quan đến kiểm tra chuyên ngành hàng XNK, kiểm tra chất lượng, biết làm hàng sản xuất- xuất khẩu, gia công (biết làm CO là một lợi thế)
- Theo dõi và kiểm tra chứng từ theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Khai báo trên phần mềm VNACCS
* Địa chỉ văn phòng: Số 8 Lê Tấn Quốc, quận Tân Bình, HCM
* Mức lương: 12tr trở lên, tùy vào năng lực của ứng viên
* Quyền lợi được hưởng
- Giờ làm việc hành chính từ 08h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, TNLĐ theo quy định
- Được hưởng lương tháng 13 (theo thời gian thực tế làm việc trong năm)
- Du lịch hàng năm
- Tăng lương, thưởng hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện
Công ty TNHH Vận Tải LHTS Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải chi tiết: Gửi hàng; Hoạt động của đại lý làm thủ tục hải quan ; Hoạt động của các đại lý bán vé máy bay ; Dịch vụ đại lý vận tải đường biển; Dịch vụ đại lý tàu biển; Vận tải đa phương thức; Dịch vụ giao nhận hàng hóa (trừ hóa lỏng khí để vận chuyển và hoạt động liên quan đến vận tải đường hàng không)