Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch giao hàng hằng ngày & phân công công việc cho điều phối trong team.
- Xây dựng mô hình và tuyến giao hàng tối ưu.
- Giám sát quá trình vận hành giao hàng tại các mini hub HCM, Bình Dương, Đồng Nai.
- Giám sát quá trình từ lúc nhận hàng tại nhà máy đến lúc giao hàng hoàn thành cho khách.
- Giám sát phương tiên vận chuyển (xe máy, xe tải lạnh) của NCC trong quá trình giao hàng.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ, chi phí giao hàng & các rủi ro trong quá trình giao hàng.
- Kiểm soát hoạt động giao nhận được thực hiện đầy đủ trên hệ thống TMS.
- Quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến nhân viên giao nhận.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các sự cố trong quá trình giao hàng.
- Thực hiện báo cáo về dịch vụ và chi phí logistics định kỳ, phân tích và đề xuất cải tiến hoạt động logistics.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành logistics hoặc quản trị kinh doanh…
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực logistics về thực phẩm (Thịt heo, bò, gà, thủy hải sản...)
- Có tư duy về mô hình vận hành logistics tốt.
- Kỹ năng sử dụng Excel tốt, ưu tiên biết sử dụng Hệ thống ERP, TMS.
- Kỹ năng giao tiếp & giải quyết vấn đề tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Với tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giao nhận vận chuyển quốc tế, Ban Giám đốc không ngừng nỗ lực để xây dựng Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm phát triển mạnh mẽ và đạt được một số thành tựu sau đây:
- Năm 2006: Công ty được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động với những khách hàng nhỏ lẻ. - Năm 2007: Ngoài các khách hàng nhỏ lẻ, công ty còn mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ để tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Vào thời điểm đó, công ty đã ký kết được hợp đồng và hợp tác với một số đối tác lớn vẫn duy trì cho đến nay. Đó cũng là một sự minh chứng cho chất lượng dịch vụ khi lựa chọn TNL.
- Năm 2009: Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.