Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng từ các nguồn marketing online và offline đến phòng khám
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng từ đó cung cấp, báo giá các dịch vụ phù hợp tới khách hàng và hạn mức chi tiêu của họ.
- Chủ động khảo sát các dịch vụ, chương trình khuyến mãi, cách chốt sale,… từ các nha khoa đối thủ.
- Phối hợp với bộ phận DVKH trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng.
- Ghi nhận lí do chốt deal cũng như lí do khách hàng bỏ, hỗ trợ thông tin phản hồi với khách hàng đảm bảo chất lượng và đáp ứng tiến độ của dịch vụ.
- Đề xuất các chương trình, event, CTKM hoặc các yếu tố then chốt để gia tăng tỉ lệ chốt;
- Phối hợp với bác sĩ để lên các phương án chốt sale thành công, nâng cao hiệu quả tư vấn, chăm sóc, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
- Theo dõi và chăm sóc các khách hàng đã được tư vấn nhưng chưa sử dụng dịch vụ
- Nắm vững các danh mục kỹ thuật hiện có, chính sách giá, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang được ban hành/áp dụng.
- Thu thập thông tin và nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ Nha Khoa
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 01 năm ở các vị trí telesale, sale, CSKH, MKT,…
- Sử dụng thành thạo các công cụ kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, xử lý các quan hệ lao động, quan hệ khách hàng …
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Có kiến thức về y tế/nha khoa là 1 lợi thế
- Trung thực, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm
- Có tính cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao trong công việc
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point, phần mềm chuyên môn
- Khả năng chịu áp lực trong công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-24 02:10:22 |