Mô tả Công việc Tổ chức và quản lý xây dựng, định vị, duy trì và phát triển thương hiệu. Xây dựng và quản lý hệ thống kênh truyền thông Online/Offline Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu đối thủ. Lập kế hoạch chiến dịch Truyền thông/Marketing, Hoạch định chi phí đề xuất cấp trên Quản lý nhân sự, phân công công việc các vị trí Thực hiện các kế hoạch của BGĐ Phối hợp các phòng ban/đơn vị kinh doanh thực hiện các kế hoạch truyền thông/Marketing Kiểm soát dự án, báo cáo nội dung hiệu quả công việc Phân tích đánh giá hiệu quả công việc, lập phương án cho các dự án sau Tổ chức và quản lý xây dựng, định vị, duy trì và phát triển thương hiệu. Xây dựng và quản lý hệ thống kênh truyền thông Online/Offline Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu đối thủ. Lập kế hoạch chiến dịch Truyền thông/Marketing, Hoạch định chi phí đề xuất cấp trên Quản lý nhân sự, phân công công việc các vị trí Thực hiện các kế hoạch của BGĐ Phối hợp các phòng ban/đơn vị kinh doanh thực hiện các kế hoạch truyền thông/Marketing Kiểm soát dự án, báo cáo nội dung hiệu quả công việc Phân tích đánh giá hiệu quả công việc, lập phương án cho các dự án sauYêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông - Marketing, Quan hệ công chúng, Kinh tế, Kinh doanh, Multimedial... Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng Truyền thông - Marketing, ưu tiên trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giáo dục. Tiếng Anh giao tiếp trong công việc. Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về Marketing- quản trị Marketing, đặc biệt là Digital Marketing và kiến thức về Truyền thông và Quản trị thương hiệu. Hiểu biết, quản lý, lên kế hoạch và triển khai tốt các công cụ Marketing trên các môi trường (online, offline), các kênh truyền thông đa phương tiện đảm bảo hiệu quả. Có khả năng quản lý, điều hành nhân sự, tổ chức đội nhóm tốt. Nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo. Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, xử lý các quan hệ lao động, quan hệ khách hàng ... Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point, phần mềm chuyên môn Sử dụng thành thạo các công cụ kinh doanhLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Đồng phục Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm