Mô tả công việc
- Nắm vững thông số kỹ thuật và các yêu cầuvề thao tác của từng công đoạn tại chuyền mình phụ trách.
-Thực hiện kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm trên chuyền.
-Kiểm soát sản phẩm lỗi, tái chế.
-Kiểm tra, giám sát tình trạng vệ sinh máy móc thiết bị.
-Phối hợp với xưởng xử lý các sự cố chất lượng xảy ra trong quá trình sản xuất trên chuyền.
- Thực hiện các báo cáo.
- Công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành liên quan: Chất lượng, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm cùng ngành (Chấp nhận sinh viên mới ra trường, đã có kinh nghiệm thực tập QC thực phẩm)
- Kinh nghiệm công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh/ Thực phẩm (FMCG/ F&B)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh.
- Cơ chế thăng tiến nhanh dựa trên sự đóng góp và năng lực.
- Chế độ đãi ngộ tốt
- Môi trường làm việc năng động
Công ty TNHH vật liệu mới Zhanchen (Việt Nam) là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của tập đoàn vật liệu mới Zhanchen. Tập đoàn vật liệu mới Zhanchen thành lập năm 1994, là doanh nghiệp công nghệ cao mới tích hợp nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và thi công loại sơn phủ bảo vệ môi trường, trụ sở chính của tập đoàn nằm tại thành phố Thâm Quyến - Trung Quốc, là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành sơn phủ của Trung Quốc, đồng thời đang vươn ra toàn cầu, có 7 cơ sở sản xuất lớn, trong đó có Zhanchen Việt Nam.
Zhanchen Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Rạch Bắp, xã An Điền, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Việt Nam, chiếm diện tích khoảng 8000 mét vuông, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 23 tháng 12 năm 2017. Chủ yếu tham gia nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh, logistics và hỗ trợ ứng dụng kỹ thuật toàn bộ dòng sản phẩm sơn nội thất UV, NC, PU, AC, năng suất hàng năm gần 10.000 tấn.
Mạng lưới tiếp thị của công ty tập trung ở Bình Dương, và đã thành lập văn phòng đại diện và trung tâm phục vụ kỹ thuật nhiêu nơi ở miền bắc, miền trung và miền nam Việt Nam. Hiện tại công ty thiết lập phòng ban hoàn chỉnh, chế độ quản lý đầy đủ, lưu trình hoạt động thông suốt. Toàn thể nhân viên tuân theo giá trị cốt lõi “Đổi mới, phấn đấu, cùng nhau phát triển” của tập đoàn, lấy “Vì sự thành công của khách hàng” làm sứ mệnh doanh nghiệp, nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và phục vụ dùng tâm, chuyên nghiệp, chất lượng cao và hiệu quả!