Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý tổng thể về kiểm soát chất lượng tại nhà máy sản xuất kim loại và báo cáo tới trụ sở chính tại Nhật.
- Cung cấp hướng dẫn kỹ thuật và hỗ trợ cho cấp dưới.
- Phân tích, đánh giá thông tin về lỗi sản phẩm, quản lý khiếu nại và báo cáo cho khách hàng.
- Điều phối và giám sát các cuộc kiểm toán nội bộ và từ khách hàng.
- Xây dựng và quản lý hệ thống, biểu đồ kiểm soát chất lượng, và tổng hợp các báo cáo thống kê chất lượng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học.
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật N2 trình độ cơ bản hoặc tiếng Anh trung cấp (ưu tiên tiếng Nhật).
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc về kiểm soát chất lượng (QC) tại các công ty gia công kim loại.
- Kiến thức tiêu chuẩn: Am hiểu về ISO9001 và ISO14001.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH vật liệu mới Zhanchen (Việt Nam) là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của tập đoàn vật liệu mới Zhanchen. Tập đoàn vật liệu mới Zhanchen thành lập năm 1994, là doanh nghiệp công nghệ cao mới tích hợp nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và thi công loại sơn phủ bảo vệ môi trường, trụ sở chính của tập đoàn nằm tại thành phố Thâm Quyến - Trung Quốc, là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành sơn phủ của Trung Quốc, đồng thời đang vươn ra toàn cầu, có 7 cơ sở sản xuất lớn, trong đó có Zhanchen Việt Nam.
Zhanchen Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Rạch Bắp, xã An Điền, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Việt Nam, chiếm diện tích khoảng 8000 mét vuông, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 23 tháng 12 năm 2017. Chủ yếu tham gia nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh, logistics và hỗ trợ ứng dụng kỹ thuật toàn bộ dòng sản phẩm sơn nội thất UV, NC, PU, AC, năng suất hàng năm gần 10.000 tấn.
Mạng lưới tiếp thị của công ty tập trung ở Bình Dương, và đã thành lập văn phòng đại diện và trung tâm phục vụ kỹ thuật nhiêu nơi ở miền bắc, miền trung và miền nam Việt Nam. Hiện tại công ty thiết lập phòng ban hoàn chỉnh, chế độ quản lý đầy đủ, lưu trình hoạt động thông suốt. Toàn thể nhân viên tuân theo giá trị cốt lõi “Đổi mới, phấn đấu, cùng nhau phát triển” của tập đoàn, lấy “Vì sự thành công của khách hàng” làm sứ mệnh doanh nghiệp, nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và phục vụ dùng tâm, chuyên nghiệp, chất lượng cao và hiệu quả!