Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phân tích hàng lỗi khách hàng khiếu nại.
- Trả lời báo cáo 8D khách hàng khiếu nại.
- Lập hồ sơ khiếu nại của khách hàng.
- Xúc tiến, cải thiện quy trình sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 25 đến 42, có trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành điện tử, thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung (ưu tiên)
- Hiểu rõ quy trình sản xuất các sản phẩm điện tử, nhựa, PCBA và các sản phẩm điện tử khác.
- Hiểu rõ các hệ thống quản lý chất lượng (ISO: ISO9001, ISO14001, SA8000, UL, CSA).
- Thành thạo phần mềm văn phòng, phần mềm phân tích dữ liệu MSA và 7 công cụ quản lý chất lượng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương về quản lý chất lượng trong một công ty điện tử, có khả năng đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
- Thể hiện tính chính trực, văn hóa làm việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao và kiểm soát áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH vật liệu mới Zhanchen (Việt Nam) là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của tập đoàn vật liệu mới Zhanchen. Tập đoàn vật liệu mới Zhanchen thành lập năm 1994, là doanh nghiệp công nghệ cao mới tích hợp nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và thi công loại sơn phủ bảo vệ môi trường, trụ sở chính của tập đoàn nằm tại thành phố Thâm Quyến - Trung Quốc, là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành sơn phủ của Trung Quốc, đồng thời đang vươn ra toàn cầu, có 7 cơ sở sản xuất lớn, trong đó có Zhanchen Việt Nam.
Zhanchen Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Rạch Bắp, xã An Điền, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Việt Nam, chiếm diện tích khoảng 8000 mét vuông, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 23 tháng 12 năm 2017. Chủ yếu tham gia nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh, logistics và hỗ trợ ứng dụng kỹ thuật toàn bộ dòng sản phẩm sơn nội thất UV, NC, PU, AC, năng suất hàng năm gần 10.000 tấn.
Mạng lưới tiếp thị của công ty tập trung ở Bình Dương, và đã thành lập văn phòng đại diện và trung tâm phục vụ kỹ thuật nhiêu nơi ở miền bắc, miền trung và miền nam Việt Nam. Hiện tại công ty thiết lập phòng ban hoàn chỉnh, chế độ quản lý đầy đủ, lưu trình hoạt động thông suốt. Toàn thể nhân viên tuân theo giá trị cốt lõi “Đổi mới, phấn đấu, cùng nhau phát triển” của tập đoàn, lấy “Vì sự thành công của khách hàng” làm sứ mệnh doanh nghiệp, nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và phục vụ dùng tâm, chuyên nghiệp, chất lượng cao và hiệu quả!