Mô tả công việc
Giải quyết các bất thường của nguyên liệu đầu vào và nguyên liệu theo dây chuyền.
Hợp tác với nhà cung cấp để cùng nhau nâng cao chất lượng.
Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào và nguyên liệu trên dây chuyền.
Phản hồi nguyên liệu có vấn đề cho nhà cung cấp.
Phân tích nguyên liệu bất thường.
Yêu cầu công việc
Tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật).
Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí tương đương.
Quyền lợi
- BHXH đóng gần full lương
- Tính tăng ca theo mức gần full lương
- Phụ cấp thâm niên
- Có tiền hỗ trợ sinh lý nữ, trợ cấp con nhỏ, trợ cấp đi lại, ca đêm, trợ cấp nhà xa
- Có xe đưa rước các tuyến trong thành phố
- Thử việc 100% lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 22:40:03
Công ty TNHH vật liệu mới Zhanchen (Việt Nam) là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của tập đoàn vật liệu mới Zhanchen. Tập đoàn vật liệu mới Zhanchen thành lập năm 1994, là doanh nghiệp công nghệ cao mới tích hợp nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và thi công loại sơn phủ bảo vệ môi trường, trụ sở chính của tập đoàn nằm tại thành phố Thâm Quyến - Trung Quốc, là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành sơn phủ của Trung Quốc, đồng thời đang vươn ra toàn cầu, có 7 cơ sở sản xuất lớn, trong đó có Zhanchen Việt Nam.
Zhanchen Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Rạch Bắp, xã An Điền, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Việt Nam, chiếm diện tích khoảng 8000 mét vuông, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 23 tháng 12 năm 2017. Chủ yếu tham gia nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh, logistics và hỗ trợ ứng dụng kỹ thuật toàn bộ dòng sản phẩm sơn nội thất UV, NC, PU, AC, năng suất hàng năm gần 10.000 tấn.
Mạng lưới tiếp thị của công ty tập trung ở Bình Dương, và đã thành lập văn phòng đại diện và trung tâm phục vụ kỹ thuật nhiêu nơi ở miền bắc, miền trung và miền nam Việt Nam. Hiện tại công ty thiết lập phòng ban hoàn chỉnh, chế độ quản lý đầy đủ, lưu trình hoạt động thông suốt. Toàn thể nhân viên tuân theo giá trị cốt lõi “Đổi mới, phấn đấu, cùng nhau phát triển” của tập đoàn, lấy “Vì sự thành công của khách hàng” làm sứ mệnh doanh nghiệp, nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và phục vụ dùng tâm, chuyên nghiệp, chất lượng cao và hiệu quả!