Mô tả công việc
- Định kỳ 1 tháng/lần đến các nhà cung cấp để tìm hiểu yêu cầu khắc phục lỗi.
- Theo dõi tiến độ khắc phục lỗi, phân tích tổng hợp kết quả linh kiện đạt hàng tháng.
- Dịch thuật các file liên quan trong công việc.
- Mọi chi tiết liên quan trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Nhật giao tiếp cơ bản
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ cơ khí.
- Có kinh nghiệm hơn 2 năm quản lý về chất lượng ở công việc tương tự.
Quyền lợi được hưởng
- Xét tăng lương hàng năm, thưởng tháng 13
- Được hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật hiện hành
- Du lịch công ty hàng năm
- Các chế độ phúc lợi theo thỏa ước lao động: Sinh nhật, Hiếu hỷ,...
- Công ty có xe đưa đón từ Quận 1
- Đi qua cầu Kinh thuộc huyện Nhà Bè, rẽ phải là đến KCN Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, một KCN xanh và sạch với giao thông thuận lợi.
Công ty TNHH vật liệu mới Zhanchen (Việt Nam) là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của tập đoàn vật liệu mới Zhanchen. Tập đoàn vật liệu mới Zhanchen thành lập năm 1994, là doanh nghiệp công nghệ cao mới tích hợp nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và thi công loại sơn phủ bảo vệ môi trường, trụ sở chính của tập đoàn nằm tại thành phố Thâm Quyến - Trung Quốc, là một trong những doanh nghiệp lớn nhất trong ngành sơn phủ của Trung Quốc, đồng thời đang vươn ra toàn cầu, có 7 cơ sở sản xuất lớn, trong đó có Zhanchen Việt Nam.
Zhanchen Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Rạch Bắp, xã An Điền, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Việt Nam, chiếm diện tích khoảng 8000 mét vuông, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 23 tháng 12 năm 2017. Chủ yếu tham gia nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh, logistics và hỗ trợ ứng dụng kỹ thuật toàn bộ dòng sản phẩm sơn nội thất UV, NC, PU, AC, năng suất hàng năm gần 10.000 tấn.
Mạng lưới tiếp thị của công ty tập trung ở Bình Dương, và đã thành lập văn phòng đại diện và trung tâm phục vụ kỹ thuật nhiêu nơi ở miền bắc, miền trung và miền nam Việt Nam. Hiện tại công ty thiết lập phòng ban hoàn chỉnh, chế độ quản lý đầy đủ, lưu trình hoạt động thông suốt. Toàn thể nhân viên tuân theo giá trị cốt lõi “Đổi mới, phấn đấu, cùng nhau phát triển” của tập đoàn, lấy “Vì sự thành công của khách hàng” làm sứ mệnh doanh nghiệp, nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và phục vụ dùng tâm, chuyên nghiệp, chất lượng cao và hiệu quả!