Mô tả công việc
Support Sang Pharma in identifying, managing legal risks and to comply laws, regulations and Sang Pharma's policies;
Support the Office and Branchs to ensure efficient and effective performance of internal legal functions of the Firm.
Hỗ trợ Sang Pharma trong việc xác định, quản lý các rủi ro pháp lý và tuân thủ theo luật pháp, quy định và các chính sách của Sang Pharma;
Hỗ trợ Văn phòng và chi nhánh Công ty để đảm bảo việc thực hiện hiệu quả các chức năng pháp lý nội bộ của Công ty.
II/ Responsible
Trách nhiệm:
1. Legal Sections:
Phần Pháp Lý
• License and Certificates
o Follow up closely management list and requests for Business Licenses of business's addresses to ensure application on time
o Follow up closely and update Enterprise Registration Certificate and other legal documents for company
• Giấy phép và Chứng chỉ
o Theo dõi chặt chẽ danh sách quản lý và yêu cầu cấp Giấy phép kinh doanh của các địa điểm kinh doanh để đảm bảo nộp đúng hạn.
o Theo dõi chặt chẽ và cập nhật Chứng chỉ Đăng ký Doanh nghiệp và các văn bản/hồ sơ pháp lý khác của Công ty
• Trade and Services Contract & LOA
o Handle contract review for Departments/ Sections in the company assigned by Manager
o Prepare templates, provide guidance and consulation on the Firm's contracts and LOA
o Prepare bilingual contracts (Vietnamese - English)
o Manage proper record of the Firm's contracts and LOA
• Hợp đồng Thương mại - Dịch vụ & Giấy Uỷ Quyền
o Xử lý việc rà soát, xem xét hợp đồng cho các Phòng ban/ bộ phận trong Công ty do Quản lý phân công
o Soạn thảo biểu mẫu, cung cấp hướng dẫn và tư vấn về Hợp đồng và Giấy Uỷ Quyền của Công ty
o Soạn thảo hợp đồng song ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh
o Quản lý theo dõi Hợp đồng và Giấy Uỷ Quyền của Công ty một cách hợp lý
• Legal Consultancy
o Research relevant law stipulations and consult on issues arising from various activities of the company
o Advise on all legal matters, provide guidance, review and consultant on the Firm's contracts and bussiness projects, Letter of Authorization,...
o Prepare legal documents & procedures appropriate to the Firm's model
• Tư vấn Pháp lý
o Nghiên cứu các quy định pháp luật liên quan và tư vấn các vấn đề phát sinh từ nhiều hoạt động khác nhau của Công ty
o Tư vấn mọi vấn đề pháp lý, hướng dẫn, rà soát và tư vấn các Hợp đồng, dự án kinh doanh của Công ty, Giấy Uỷ Quyền,....
o Soạn thảo giấy tờ/ hồ sơ pháp lý & quy trình phù hợp với mô hình Công ty
• Case Management
o Handle troublesome practice matters. Be involved and join the claims/ litigation if any
o Maintain proper record of cases
• Xử lý các tình huống
o Xử lý các vấn đề rắc rối thực tế. Tham gia khiếu nại/ kiện tụng nếu có
o Theo dõi, duy trì hồ sơ của các tình huống phù hợp
• Other tasks:
o Compose official letters and report to authorities in both Vietnamese and English
o Work with authorities for any legal matters arising
o Update and analyse new law as assigned by Manager
o Provide training on the important/ new legislations, contracts, policies
o Coordinate with Clients/ Firm stakeholders/ Firm partners in internal projects/ processes
o Negotiate with Clients for any legal aspects
o Perform other responsibilities and duties as assigned by Manager
• Khác
o Soạn thảo công văn và báo cáo với cơ quan chức năng bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh
o Làm việc với cơ quan chức năng để giải quyết mọi vấn đề pháp lý phát sinh
o Cập nhật và phân tích luật mới theo sự phân công của Quản lý
o Đào tạo về các văn bản pháp luật, hợp đồng, chính sách quan trọng/mới
o Phối hợp với Khách hàng/Các bên liên quan của Công ty/Các đối tác của Công ty trong các dự án/quy trình nội bộ
o Đàm phán với khách hàng về mọi khía cạnh pháp lý
o Thực hiện các trách nhiệm và nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý
2. Coordinate the work of others in the team to complete assigned tasks
Phối hợp công việc với các nhân viên khác trong team để hoàn thành công việc được giao
3. Collaborate and coordinate with departments/ sections to complete assigned tasks
Hợp tác và phối hợp với các phòng ban để hoàn thành các công việc được giao
4. Understand legal section target
Hiểu mục tiêu của phần pháp lý
5. Standard compliance management
• Responsible for the compliance of Sang's standards including anti- bribery, anti-corruption, conflict of interest, company's professional legulations,...
• Liaise and coordinate with company's Clients/ Partners/ Stakeholders to maintain the compliance of Sang's standards including activities of compliance training, employees commitment, violation reporting procedure,...
• Maintain proper record and report
• Prepare and periodically review the compliance SOPs/ Policies to ensure the SOPs/ Policies are always maintained in effect and timely updated appropriately.
Quản lý tuân thủ tiêu chuẩn
• Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các tiêu chuẩn của Sang Pharma vao gồm chống hối lộ, chống tham nhũng, xung đột lợi ích, các quy định chuyên môn công ty,.....
• Liên lạc và phối hợp với Khách hàng/ Đối tác/ Bên liên quan của công ty để duy trì việc tuân thủ các tiêu chuẩn của Sang bao gồm các hoạt động đào tạo tuân thủ, cam kết của nhân viên, quy trình báo cáo vi phạm,...
• Duy trì hồ sơ theo dõi và báo cáo phù hợp
• Soạn thảo và định kỳ soát xét các SOPs/ Chính sách tuân thủ đảm bảo các SOPs/ Chính sách luôn có hiệu lực và được cập nhật kịp thời và phù hợp.
Yêu cầu công việc
• Graduate with Bachelor of Laws
• Have at least 2 years of experience in the law field such as enterprise, sales, and purchasing, distributing marketing, pharmaceutical, preferably in in-house companies. Most preferred in pharmaceutical and business companies
• Have general knowledge of Vietnamese laws and factual business, pharmaceutical knowledge, import and distribution knowledge,..Ability to analyze and generalize to give accuarate judgment;
• Ability to analytical, problem solving, negotiation, law interpretation and implementation skills
• Good time management and organizational skills
• Have good english skill
• Careful, Honest, Business-mined, responsible.
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học Luật
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luật như doanh nghiệp, bán hàng, mua hàng, phân phối tiếp thị, dược phẩm, ưu tiên làm việc tại các công ty nội bộ. Ưu tiên nhất tại các công ty dược phẩm và kinh doanh.
• Có kiến thức chung về luật pháp Việt Nam và kinh doanh thực tế, kiến thức về dược phẩm, kiến thức về nhập khẩu và phân phối,..Khả năng phân tích và tổng hợp để đưa ra phán đoán chính xác;
• Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề, đàm phán, giải thích luật và thực hiện pháp luật
• Tổ chức và quản lý thời gian tốt
• Tiếng Anh tốt
• Cẩn thận, Trung thực, Tư duy Kinh doanh, Trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
Lương và phúc lợi tốt dành cho CBNV (BHXH, BHYT, team building, khám sức khoẻ định kỳ, ...), nghỉ lễ
Giải thưởng
Lương tháng 13, review lương định kỳ hằng năm
Khác
Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội nâng cao nghiệp vụ và phát triển sự nghiệp
TẦM NHÌN
HPT phấn đấu trở thành Tập đoàn sản xuất, nhập khẩu và đầu tư uy tín trong nước, mang tầm khu vực và quốc tế với tính chuyên nghiệp cao và khả năng thích ứng lớn. Đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác kinh doanh chính là nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành công của HPT. Sự hài lòng này đã và đang đươc thể hiện rõ nét trong từng dịch vụ, sản phẩm mà công ty cung cấp: chất lượng cao của sản phẩm, dịch vụ; của giải pháp và điều quan trọng nhất là mang lại hiệu quả cho khách hàng.
SỨ MỆNH
“Phát triển bền vững – tạo dựng thành công” được HPT xác định là sứ mệnh của mình, đem lại những giải pháp, dịch vụ thiết kế & thi công nội thất, và mang đến những chất lượng sản phẩm từ gỗ công nghiệp tốt nhất cho người Việt. Mọi hoạt động đều hướng tới đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thậm chí vượt xa mong muốn của họ trên nền tảng phát huy tài năng và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên. HPT Group sẽ luôn nỗ lực tìm kiếm và cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như vật liệu giúp ngành nội thất Việt Nam bước lên một tầm cao mới”.