Lập kế hoạch Marketing hàng tháng, quý, năm để đảm bảo sự phát triển bền vững, nâng cao hình ảnh thương hiệu và tạo sự khác biệt với đối thủ.
Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing định kỳ và đưa ra các biện pháp để phát triển thương hiệu và kênh bán hàng, theo dõi và đánh giá sự cạnh tranh, và phân tích cách thức cải thiện và phát triển các sản phẩm hiện có.
Quản lý nội dung trên các trang mạng xã hội, website...của các thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu nhất quán trên tất cả các phương tiện truyền thông. Lên kế hoạch xuất bản hình ảnh, chương trình khuyến mãi, phối hợp với designer để sản xuất tài liệu truyền thông.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty. Đảm bảo rằng công ty có sự hiện diện đầy đủ và tích cực trên các phương tiện truyền thông, các hoạt động tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi được triển khai một cách hiệu quả và đáp ứng yêu cầu của công ty đồng thời kiểm soát tốt ngân sách tiếp thị quảng cáo.
Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động của đội ngũ Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả công việc của nhân viên.Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh; Marketing; Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B.
Kiến thức: Am hiểu các kiến thức về Marketing bao gồm: Digital marketing, xây dựng và phát triển thương hiệu, nghiên cứu thị trường, hoạt động tiếp thị và quảng cáo khuyến mại, quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm...
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực công việc (khối lượng, tiến độ).
Trung thực, năng động. Sáng tạo, đổi mới.
Kỹ năng tư duy chiến lược, xử lí tình huống và ra quyết định.
Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch công việc..
Kỹ năng đào tạo.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.Lương cạnh tranh; hỗ trợ cơm trưa; phụ cấp xăng xe điện thoại; tham gia BHXH-BHYT-BHTN; Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp; Chính sách giảm giá thẻ thành viên, voucher sinh nhật...
Thời gian làm việc từ Thứ Hai -Bảy (44h/tuần, tuần off 2 thứ Bảy); Từ 8h-17h.
Thế giới cũng đã chuyển dịch rất nhiều mỗi đất nước đều có một lợi thế riêng trong chuỗi sản xuất, nơi có kỹ sư giỏi, nơi có nhân công giá rẻ, nơi có môi trường tốt.... và chuyện thuê gia công là một điều rất cơ bản, Velasboost cũng chưa thể ra khỏi vòng xoay của cả thế giới này.
Chúng tôi chọn gia công tại nước ngoài để đảm bảo được giá thành, đảm bảo chất lượng để thương hiệu có thể phát triển. Chúng tôi chấp nhận đi xa để mang về những thứ chất lượng và thành thật với quý khách hàng về sản phẩm của mình tạo ra.
Velasboost nghĩ rằng, điều quan trọng đó là người Việt làm chủ thương hiệu này, sáng tạo ra những sản phẩm tốt thì cho dù đi tới đâu, làm ở đâu thì người làm chủ vẫn là người Việt, những giá trị cao nhất vẫn thuộc về chúng ta.
Muốn chạm tới những thứ lớn lao, những công nghệ mới, nếu bước từng bước chân chúng ta sẽ không thể đuổi kịp thế giới, để không bị bỏ lại phía sau chúng tôi lựa chọn đứng trên vai người khổng lồ