Mô tả công việc
* Nhiệm vụ cụ thể
- Cung cấp, tư vấn giải pháp về sản phẩm đúng theo nhu cầu của khách hàng;
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua kênh giao tiếp với khách hàng Công ty (Facebook, zalo);
- Tiếp nhận và nhận diện khách hàng mục tiêu từ bộ phận Marketing;
- Trả lời, tư vấn khách hàng trên các kênh bán hàng online;
- Xây dựng và quản lý danh sách thông tin khách hàng;
- Xử lý từ chối và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm;
- Lập báo cáo hàng ngày, hàng tháng và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
* Quyền lợi được hưởng
* Thu nhập
- Thu nhập trung bình: 8.000.000 – 15.000.000 VNĐ
- Thu nhập = Lương cơ bản + Phụ cấp chuyên cần + Thưởng doanh số + Thưởng KPI
- Trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
* Các quyền lợi khác
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát, .... hàng năm;
- Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước;
- Được học hỏi và rèn luyện kỹ năng mềm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp hòa đồng, thoải mái;
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ bài bản, có cơ hội thăng tiến, học tập và phát triển bản thân cao;
- Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ…;
Yêu cầu công việc
- Làm việc tại văn phòng;
- Nghiêm túc và chủ động trong công việc;
- Khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh;
- Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại;
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản: Word, excel;
- Biết sử dụng các nền tảng bán hàng online là một lợi thế (pancake, facebook, …..).
Giới tính yêu cầu: | Nam / Nữ |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-11 22:00:44 |