Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ: Từ 23 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh,...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo/ Tiếng Anh chuyên ngành KS-NH
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 19 - 30
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công Ty TNHH Viet Nam Stay Travel
Mang tầm nhìn nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, tạo thêm gắn kết cho những mối quan hệ, Vietnam Stay Travel đã giúp hơn 5,000 khách hàng gia đình/doanh nghiệp có kỳ nghỉ tuyệt vời tại các khu Resort 5 sao phong phú cùng hệ thống phòng và dịch vụ đa dạng với chi phí tiết kiệm lên đến 30% so với thị trường.
Đặc biệt, VNS tiên phong với dịch vụ Giao dịch – Chuyển nhượng kỳ nghỉ và đã có hơn 3,000 chủ sở hữu sinh lời từ khoản đầu tư kỳ nghỉ của mình.