Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Công Ty TNHH Viet Nam Stay Travel
Mang tầm nhìn nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, tạo thêm gắn kết cho những mối quan hệ, Vietnam Stay Travel đã giúp hơn 5,000 khách hàng gia đình/doanh nghiệp có kỳ nghỉ tuyệt vời tại các khu Resort 5 sao phong phú cùng hệ thống phòng và dịch vụ đa dạng với chi phí tiết kiệm lên đến 30% so với thị trường.
Đặc biệt, VNS tiên phong với dịch vụ Giao dịch – Chuyển nhượng kỳ nghỉ và đã có hơn 3,000 chủ sở hữu sinh lời từ khoản đầu tư kỳ nghỉ của mình.