Việc làm VNFT GROUP

Cập nhật 13/09/2024 13:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH VNFT GROUP
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
VNFT GROUP
20 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 24/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3, Toà nhà DMA, 45 Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng:

• Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận và thực hiện tuyển dụng trên các website, facebook hoặc các kênh tiềm năng khác...

• Lọc CV phù hợp và gửi đến các trưởng bộ phận phê duyệt.

• Liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và phản hồi kết quả sau phỏng vấn.

• Chuẩn bị các thủ tục nhận việc cho ứng viên đạt yêu cầu: giới thiệu nhân viên, bố trí bàn làm việc, laptop, sổ tay, bút bi, máy tính bỏ túi, áo đồng phục, tài khoản email, tài khoản 1office, ...

2. C&B

• Quản lý và hướng dẫn nhân viên sử dụng phần mềm 1office.

• Theo dõi chấm công cho nhân viên hàng tháng thông qua phần mềm 1office.

• Lập và lưu trữ hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động.

• Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ công ty trên 1office.

• Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự.

• Thực hiện các thủ tục về BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên và đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật. • Báo tăng, giảm BH SK PVI khi có biến động nhân sự.

• Xây dựng và triển khai văn hoá công ty, là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động.

• Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.

• Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

3. Hành chính

• Trực quầy lễ tân, quản lý văn thư đi – đến.

• Soạn thảo các quy trình, chính sách, thông báo hoặc công văn và ban hành đến các bộ phận có liên quan.

• Gửi data cho nhân viên kinh doanh vào thứ 6 hàng tuần.

• Theo dõi và quản lý tài sản Công ty.

• Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện công ty: sinh nhật nhân viên hàng tháng, team building, year end party, ...

• Quản lý, sắp xếp và điều động kế hoạch sử dụng xe công ty.

• Thanh toán các chi phí cố định định kỳ hàng tháng như: chi phí quản lý văn phòng, chuyển phát nhanh, internet, điện thoại cố định, chi phí gửi xe công ty, vệ sinh thảm, nước uống văn phòng, ...

• Quản lý và liên hệ sửa chữa hệ thống đèn điện, vệ sinh máy lạnh, internet (khi có sự cố)

• Đề xuất, mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban.

• Đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên đi công tác và thống kế công tác phí gửi về phòng Kế toán.

• Thực hiện một số công việc liên quan đến IT như: tạo và cài email, archive email, cài đặt máy in, máy scan, ...

• Tiếp nhận nhu cầu, tìm kiếm nhà cung cấp và đặt hàng in ấn: namecard, túi xách, thiệp mời, banner, leaflet, prochure ...

4. Công việc khác

• Đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh cho nhân viên.

• Biết tính thuế TNCN hàng tháng để làm báo cáo và quyết toán thuế TNCN (Được hướng dẫn)

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp từ Cao đẳng các chuyên ngành có liên quan.

• Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự. Ưu tiên ứng viên mạnh về tuyển dụng và từng sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự ví dụ như 1 office.

• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

• Có tố chất quản lý và hoạt động đội nhóm.

• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm.

• Năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc.

• Giới tính: Nữ.

• Độ tuổi: 25 tuổi trở lên.

Quyền lợi được hưởng

• Được cấp laptop để làm việc.

• Lương thỏa thuận (10-15TR) và có các khoản trợ cấp.

• Được đóng đầy đủ các khoản bảo hiểm theo Luật Lao động.

• Được tham gia mua bảo hiểm sức khỏe PVI hơn 3 triệu/năm.

• Thưởng lương tháng 13 + Thưởng hiệu quả công việc

• Được xem xét tăng theo theo định kỳ dựa trên năng lực và khả năng làm việc.

• Được nghỉ các kỳ lễ của quốc gia và tham gia các hoạt động du lịch, event của công ty.

• Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và các chế độ phúc lợi tăng dần.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3rd Floor DMA Building, 45 Dinh Tien Hoang, Ben Nghe Ward, District 1, HCM city, Viet Nam., Ho Chi Minh City, Vietnam

VNFT Group started operating from 2013 and has agents at all ports over the world like Shanghai, Shenzhen, Ningbo, Tokyo, Kobe, Jebel Ali, Nhava Sheva, Rotterdam, Antwerp, Long Beach, New York, Houston, Sydney … Currently, we are member of these organizations WCA, FNC, VLA, HLA, JCTRANS, GLA, ALN which assist our company has agents cover all continentals of globe. We are having offices in Ho Chi Minh city, Hai Phong, Ha Noi, Singapore, Long Beach, New York, Vancouver, and we have our own bond to expedite services in and out USA and Canada, specially DDU, DDP and LDP term.

Owning a dynamic and creative team with rich experiences in international cargo forwarding business, we are confident in providing a perfect service of forwarding and logistics, able to meet all demand of customers in cargo transportation from Vietnam to almost international airports and seaports and vice versus.

For years, we have been getting our customers been confident and worriless when their cargo got delivered on time and safely. We are providing cargo forwarding services by sea, air, domestics transportation as well as in transit cargo in/out Cambodia, Laos, China, and Russia.

Những nghề phổ biến tại VNFT GROUP

Bạn làm việc tại VNFT GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNFT GROUP

VNFT GROUP

Click để đánh giá