Các phòng ban đang tuyển dụng tại Volvo Car Việt Nam

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật

Việc làm Volvo Car Việt Nam

Cập nhật 13/02/2025 20:44
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH VOLVO VIỆT NAM
Giám Đốc Dịch Vụ Ô Tô
Volvo Car Việt Nam
4 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 3000 - 4000 USD
Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển: 10/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Pearl Plaza, Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng các dịp Lễ 2/9, 30/04 - 01/05, thưởng quý/năm, lương tháng 13, quà sinh nhật
Bảo hiểm sức khỏe PVI & Kiểm tra sức khỏe định kỳ
Team building, du lịch trong và ngoài nước, cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp

Mô Tả Công Việc

1. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
• Đảm bảo hiệu quả hoạt động của bộ phận dịch vụ, mang lại lợi nhuận cho công ty.
• Điều hành và quản lý tốt bộ phận dịch vụ và phát triển mảng Dịch vụ của Volvo Việt Nam.
• Phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện tốt các công việc được giao.
• Thực hiện thành công các nhiệm vụ của công ty qua từng giai đoạn phát triển.
• Đạt được các chỉ tiêu được giao.

2. NHIỆM VỤ:
2.1 XÂY DỰNG, TỔ CHỨC VÀ VẬN HÀNH HỆ THỐNG MẢNG DỊCH VỤ (30%)
• Xây dựng hệ thống và quy trình làm việc của Dịch vụ
• Hoạch định và kiểm soát ngân sách của bộ phận nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả, cải thiện lợi nhuận.
• Nghiên cứu thị trường Dịch vụ Ô tô, từ đó có tầm nhìn tổng quan để đưa ra chiến lược cho mảng Dịch Vụ tại đại lý tháng, quý, năm.
• Họp với VCC để cập nhật những thông tin mới của mảng Dịch vụ.
• Tích cực dẫn dắt các hoạt động cải tiến nhằm tăng hiệu suất, chất lượng hoạt động nội bộ nhà nhập khẩu và của trạm dịch vụ magn lại sự thoải mái, nhanh chóng và hài lòng cho khách hàng cũng như tăng mức lợi nhuận cho công ty.
• Chỉ đạo việc quản lý các hoạt động dịch vụ qua việc phân tích, tổng hợp, giám sát các thông tin của kết quả hoạt động kinh doanh của đại lý, qua đó có được những định hướng đúng đắn dựa trên những số liệu thực tế này.

2.2 KPI ĐẠI LÝ (20%)
• Thiết lập KPI mảng dịch vụ, theo dõi và đánh giá định kỳ, có giải pháp cải tiến cho các vấn đề nhằm đảm bảo đạt các mục tiêu đã đề ra.
• Thiết lập các chỉ tiêu kinh doanh hậu mãi cho toàn quốc và phân bổ cho các đại lý, theo dõi định kỳ và đảm bảo đại lý hoàn thành chỉ tiêu.

2.3 HOẠT ĐÔNG SAU BÁN HÀNG (20%)
• Xây dựng kế hoạch dịch vụ sau bán hàng, phối hợp với đại lý nhằm duy trì mạng lưới dịch vụ sau bán hàng.
• Thực hiện quản lý, giám sát, điều phối và đánh giá đại lý hàng ngày.

2.4 CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ (30%)
• Phối hợp với phòng CRM xử lý khiếu nại, nâng cao tỷ lệ hài lòng của khách hàng, giám sát hiệu quả dịch vụ của đại lý.
• Phối hợp với phòng ban để thực hiện chương trình hội thi tay nghề đại lý.
• Duy trì tiêu chuẩn chất lượng xe mới theo VCC và đảm bảo giao xe cho đại lý trong tình trạng tốt nhất.
• Các công việc khác được BGĐ phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

3. KIẾN THỨC, KỸ NĂNG VÀ KINH NGHIỆM:
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý lĩnh vực hậu mãi ngành ô tô. Từng làm việc cho nhà nhập khẩu hoặc nhà phân phối là một lợi thế.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Có kinh nghiệm bao quát mảng dịch vụ, chuyên môn kỹ thuật tốt.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Cơ khí ô tô, quản trị kinh doanh, …
• Kỹ năng lập kế hoạch và theo dõi, quản lý công việc
• Sử dụng các công cụ MS office thành thạo
• Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm

3. PHÚC LỢI:
• Thưởng các dịp Lễ 2/9, 30/04 - 01/05, thưởng quý, thưởng năm, lương tháng 13, quà sinh nhật, happy our mỗi thứ 6 hàng tuần.
• Bảo hiểm sức khỏe PVI & Kiểm tra sức khỏe định kỳ
• Team building hằng năm, du lịch trong và ngoài nước, cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp
• Làm việc từ T2-T6.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH VOLVO VIỆT NAM
Volvo Car Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
21.04, Tầng 21, Khu Văn Phòng, Tòa Nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Volvo Cars được thành lập vào năm 1927 tại Thụy Điển. Ngày nay, Volvo Cars là một trong những thương hiệu xe hơi nổi tiếng và được kính trọng nhất trên thế giới với doanh số bán hàng cho khách hàng tại hơn 100 quốc gia. "Vì cuộc sống. Để mọi người tự do di chuyển theo cách cá nhân, bền vững và an toàn". Mục đích này được phản ánh trong tham vọng của Volvo Cars trở thành nhà sản xuất ô tô điện hoàn toàn vào năm 2030 và trong cam kết giảm lượng khí thải carbon liên tục, với tham vọng trở thành một công ty trung hòa khí hậu vào năm 2040. Volvo Cars được nhiều nhà phê bình ô tô uy tín công nhận: Trên bình diện quốc tế, Volvo XC60 giành giải Xe thế giới của năm 2018 và Volvo XC90 giành giải SUV của năm 2016 và 2023 Top Safety Pick+; tại Việt Nam, Volvo S90, XC90 và XC60 đã giành giải thưởng Car Choice Awards 2022. Volvo Cars hiện đứng top 3 trong phân khúc xe cao cấp Việt Nam bên cạnh các đồng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành thương hiệu xe sang phát triển nhất thế giới. Và có thể tin rằng, sự thành công trên quy mô toàn cầu của chúng tôi sẽ mang đến một cuộc sống ít phức tạp hơn cho con người. Bên cạnh đó, vẫn hoàn thiện các cam kết của Volvo là sự an toàn, chất lượng và thân thiện với môi trường.

Những nghề phổ biến tại Volvo Car Việt Nam

Bạn làm việc tại Volvo Car Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Volvo Car Việt Nam

Volvo Car Việt Nam

Click để đánh giá