Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu kinh doanh và mục tiêu tiếp thị.
Xác định mục tiêu kinh doanh, mục tiêu lợi nhuận và mục tiêu tiếp thị của nhãn hàng.
Tìm hiểu thông tin thị hiếu của khách hàng, phân tích và tìm ra chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Hoạch định kế hoạch hoạt động tiếp thị của nhãn hàng.
Phát triển kế hoạch ngân sách nhãn hàng theo tháng/quý/năm; thường xuyên kiểm tra và theo dõi để đảm bảo mục tiêu lợi nhuận.
Thực thi các dự án của nhãn hàng theo điều động của Ban Lãnh Đạo và cấp trên.
Quản lý các dự án của nhãn hàng để đảm bảo dự án thực hiện đầy đủ và theo đúng thời gian dự định.
Theo sát các dự án, cập nhật và kiểm tra kết quả thường xuyên và có thay đổi cần thiết & đúng lúc để nâng cao tính hiệu quả.
Chủ động tìm giải pháp và trao đổi với cấp trên trên tinh thần hướng đến kết quả khi dự án gặp khó khăn.
Chịu trách nhiệm và định hướng chiến lược tiếp thị cho các kênh bán hàng đặc biệt D2C, Ecommerce.
Tìm hiểu xu hướng thị trường để tìm ra cơ hội cho sản phẩm của nhãn hàng trong các kênh bán hàng đặc biệt D2C, Ecommerce.
Phối hợp với bộ phận Ecommerce để thực hiện các kế hoạch và chiến lược cho kênh.
Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ để thực hiện kế hoạch phát triển kênh D2C.
Xác định mục tiêu kinh doanh, mục tiêu lợi nhuận và mục tiêu tiếp thị của nhãn hàng.
Tìm hiểu thông tin thị hiếu của khách hàng, phân tích và tìm ra chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Hoạch định kế hoạch hoạt động tiếp thị của nhãn hàng.
Phát triển kế hoạch ngân sách nhãn hàng theo tháng/quý/năm; thường xuyên kiểm tra và theo dõi để đảm bảo mục tiêu lợi nhuận.
Quản lý các dự án của nhãn hàng để đảm bảo dự án thực hiện đầy đủ và theo đúng thời gian dự định.
Theo sát các dự án, cập nhật và kiểm tra kết quả thường xuyên và có thay đổi cần thiết & đúng lúc để nâng cao tính hiệu quả.
Chủ động tìm giải pháp và trao đổi với cấp trên trên tinh thần hướng đến kết quả khi dự án gặp khó khăn.
Tìm hiểu xu hướng thị trường để tìm ra cơ hội cho sản phẩm của nhãn hàng trong các kênh bán hàng đặc biệt D2C, Ecommerce.
Phối hợp với bộ phận Ecommerce để thực hiện các kế hoạch và chiến lược cho kênh.
Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ để thực hiện kế hoạch phát triển kênh D2C.Yêu Cầu Công Việc
Trên >5 năm kinh nghiệm làm việc mảng Tiếp thị ngành hàng FMCG. Trong đó, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự (Brand Manager).
Có kinh nghiệm về media, ecommerce, social commerce planning là điểm cộng.
Khả năng lãnh đạo (leadership).
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
Khả năng ảnh hưởng đến người khác.
Kỹ năng truyền đạt và huấn luyện.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.