Mô tả công việc
Các mảng hoạt động chính:
• Mảng Đào tạo An toàn bức xạ; thu đổi, theo dõi liều kế; tư vấn lập hồ sơ cấp phép thiết bị thiết bị bức xạ (X-quang, thiết bị bức xạ trong công nghiệp,….)
• Mảng Huấn luyện An toàn, vệ sinh lao động; Huấn luyện An toàn hoá chất; Huấn luyện an toàn hàng hóa nguy hiểm
• Mảng Đào tạo sơ cấp và đào tạo nghề thường xuyên
• Mảng Đào tạo Hiệu chuẩn nội bộ (phương tiện Đo lường, chất lượng)
• Mảng quản lý marketing Website, Fanpage, Tik Tok, các nền tảng xã hội…
• Mảng tuyển dụng, bổ sung nhân sự
1. Lên kế hoạch, chuẩn bị tài liệu, bài giảng, bài kiểm tra, liên hệ giảng viên, tiếp đón học viên; lập, lưu trữ hồ sơ, in ấn cấp, phát hành GCN, chứng chỉ; lập lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan lớp học, báo cáo các lãnh đạo, Sở, Ban, Ngành theo quy định từng mảng.
2. Tham mưu xây dựng, phát triển sản phẩm mới.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phòng và Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
1. Nam, nữ từ 24 - 40 tuổi;
2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...
3. Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên;
4. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
5. Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
6. Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ
7. Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
1. Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 - 11h30; chiều từ 13h00 - 17h00; thứ Hai đến Thứ bảy hàng tuần (thứ bảy chiều từ 13h00-16h00)
2. Được làm việc với các Sở, ban, ngành, các văn bản pháp luật do Luật pháp Việt Nam quy định
3. Môi trường năng động, tươi trẻ
4. 12 ngày phép năm và nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định
5. Du lịch, nghỉ mát hàng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
6. Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, theo tình hình kinh doanh; cấp phát đồng phục, các quy định khác theo Quy định Pháp luật, .....
7. Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo Luật Pháp quy định
8. Xem xét tăng lương hàng năm và theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
9. Tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, hoạt động team building được tổ chức của Trung tâm
10. Lương thoả thuận theo năng lực
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.