Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Phụ trách kế hoạch truyền thông, quảng cáo ATL & BTL cho nhãn hàng
- Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và kiểm soát kế hoạch truyền thông quảng cáo (Communicatio & Media) và dùng thử (Trial) nhằm tăng trưởng Brand Penetration và Offtake
- Phân tích, đo lường, review và báo cáo kết quả của các chiến dịch truyền thông; Đánh giá ROI & KPIs, đồng thời tối ưu hóa nhằm đạt hiệu suất và hiệu quả cao
2/ Phát triển sản phẩm mới
- Nghiên cứu và đề xuất sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường và nguồn lực của công ty
- Lâp kế hoạch tung hàng sản phẩm mới
- Phối hợp với phòng R&D nhằm phát triển, lên kế hoạch nghiên cứu và tung ra thị trường các sản phẩm/ cải tiến sản phẩm mới
- Quản lý triển khai và đánh giá hiệu quả tung hàng
3/ Nghiên cứu thị trường
- Chủ động cập nhật các biến động thị trường và đưa ra đề xuất điều chỉnh kế hoạch phù hợp
- Cập nhật xu hướng tiêu dùng
- Thực hiện các nghiên cứu thị trường phục vụ cho quá trình phát triển sản phẩm mới
4/ Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing cho nhãn hàng
5/ Dẫn dắt, huấn luyện, đánh giá và phát triển các trợ lý nhãn hiệu/chuyên viên Marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh/ Kinh tế
- Có kiến thức: Quản trị thương hiệu, Xây dựng và vận hành chiến lược truyền thông
- Có kỹ năng:
- Định hướng và xây dựng chiến lược ngắn hạn và dài hạn cho nhãn hàng
- Đề xuất chiến lược giá phù hợp với định hướng ngành hàng
- Thấu hiểu báo cáo phân tích thị trường và hành vi người tiêu dùng
- Quản lí dự án và phát triển sản phẩm mới
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.