Mô tả công việc
- Lên kế hoạch các hoạt động hoạt náo thu hút & tương tác khách hàng tại cửa hàng
- Đề xuất CTKM chung và CTKM phù hợp với đặc thù từng điểm bán. Triển khai, giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, CTKM và triển khai đúng tiến độ
- Phối hợp triển khai các hoạt động hợp tác cùng đối tác, nhãn hàng, trung tâm thương mại: trưng bày, sản xuất POSM, hoạt động activation tại cửa hàng......
- Quản lý và triển khai phân bổ các vật phẩm tiếp thị (POSM) trưng bày tại cửa hàng hiệu quả nhằm tối đa hiệu quả trưng bày, hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty, của nhãn hàng
- Đưa ra ý tưởng thiết kế, nội dung cho các POSM và lên kế hoạch sản xuất, triển khai trưng bày.
- Nghiệm thu thi công hình ảnh, nội thất và kiểm tra cửa hàng theo từng chương trình
- Đánh giá, báo cáo và phân tích hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, đưa ra các đề xuất cải tiến.
- Duy trì mối quan hệ tốt với nhãn hàng, các quản lý cửa hàng và đội ngũ nhân viên bán hàng để đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt và công việc diễn ra hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing hoặc các ngành nghề khác có liên quan.
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Từ 23 đến 32 tuổi
- Có kinh nghiệm 2 năm làm việc trong lĩnh vực chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang, mỹ phẩm, FMCG...
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Có khả năng tổng hợp & phân tích số liệu báo cáo hoạt động marketing
- Hiểu rõ về luật quảng cáo & luật khuyến mại
- Ứng viên có tư duy tốt về hình ảnh, duy mỹ & sáng tạo
- Có tính chủ động, cầu tiến trong công việc
- Sức khoẻ tốt, đáp ứng được khả năng đi lại
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 11-13 triệu/tháng (Thoả thuận theo năng lực)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến tốt
- Thưởng Tết và lương tháng 13, quà tặng sinh nhật
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo, nâng cao kiến thức chuyên môn
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của Công ty
- Ưu đãi mua hàng nội bộ dành cho nhân sự CocoLux
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.