Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng nhu cầu kế hoạch toàn kênh Ecom:
- Đề xuất chiến lược hoạt động và phát triển kênh Ecom.
- Triển khai chiến lược thành kế hoạch hành động cụ thể.
- Lên kế hoạch bán hàng tổng theo quý, tháng cho kênh
- Làm việc với Trade và chốt chương trình bán hàng trong tháng
- Lên kế hoạch ngân sách năm, doanh số và ngân sách dự kiến, tăng trưởng users: new users, repeater, returner, giảm lapser; kế hoạch tăng trưởng cho kênh chủ đạo, kênh khác (sàn, đối tác), các hình thức mở rộng tăng trưởng: thanh toán, liên kết,…
- Quản lý và đánh giá các hoạt động tồn kho:
- Rolling forecast quý, tháng, tuần đảm bảo đủ hàng cho kênh
- Quản lý hàng hóa tại kho của kênh Ecom, kéo hàng về từ kho tổng đảm bảo đủ hàng bán
- Đánh giá và forecast sản phẩm mới.
- Xây dựng và đề xuất chương trình khuyến mãi.
- Chuẩn hóa data và báo cáo.
- Tối ưu CMR: Lên lịch CRM Calendar và các Post Media: Noti push, SMS, FB Post, ZOA,…Đề xuất, đánh giá và sử dụng công cụ phân tích CRM kết nối với nền tảng hệ thống hiện tại của kênh và đưa ra chương trình bán hàng cho từng đối tượng.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả các chương trình truyển thông.
- Kiểm soát Trải nghiệm App/Web: Rà soát, cập nhật các thay đổi về UI/UX để cải thiện trải nghiệm người dùng trên cơ sở đó đề xuất tính năng mới phù hợp hơn.
- Vận hành trên sàn thương mại điện tử:
- Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi, các cổng đăng ký chương trình khuyến mãi,…
- Lên kế hoạch cùng với vs KAM sàn thương mại điện tử về các chương trình hàng tháng.
- Các công việc khác theo yêu cầu phân công nhiệm vụ từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 5-7 năm ở vị trí tương tự làm quản lý trong ngành bán lẻ.
- Có kiến thức về vận hành bán lẻ, có kiến thức về bán lẻ thực phẩm là 1 lợi thế.
- Có sự nhạy bén trong kinh doanh, tư duy đổi mới và cầu tiến.
- Có kỹ năng đàm phán và quản lý đội ngũ.
- Chịu được áp lực trong công việc và thời gian.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.