Mô tả công việc
- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp với yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp và định hướng chiến lược về hình ảnh doanh nghiệp;
- Lên ý tưởng, xây dựng, dự trù kinh phí và tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ,các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên;
- Phát triển và quản lý các kênh truyền thông nội bộ như email, bảng tin, website nội bộ, nhóm chat công ty, bản tin hàng tuần/tháng;
- Viết và biên tập nội dung truyền thông đảm bảo thông điệp truyền tải trong các tài liệu nội bộ chính xác, thống nhất và phù hợp với tầm nhìn của công ty;
- Đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông nội bộ qua việc thu thập ý kiến phản hồi từ nhân viên.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về các hoạt động truyền thông nội bộ cho ban lãnh đạo.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các ngành liên quan đến Truyền thông, Marketing, Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị tríNhân viên Truyền thông nội bộ,Nhân viên Nhân sự hoặc các vị trí tương tự có thể đảm nhiệm công việc;
- Có khả năng quản lý các công cụ,có tư duy Logic, sắp xếp và tổ chức tốt;
- Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện nội bộ, Team Building;
- Sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông, mạng xã hội và các ứng dụng văn phòng, kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt;
- Là người hòa đồng, nhanh nhẹn, có khả năng gắn kết người khác.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Được tham gia vào các hoạt động giải trí giữa giờ và sau giờ làm: như đọc sách, thi đấu bi lắc, chơi game trên PS4, thi đấu chơi game online như đế chế, liên minh huyền thoại, pubg, ...Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
- Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
Đào tạo:
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
- Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện...
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.